Volvo XC60 2018 đã giảm hơn sáu phần trăm


Ông Andrew Doyle, giám đốc của Audi Australia , cho biết ông không quan tâm đến doanh số bán hàng giảm của thương hiệu.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Theo số liệu đăng ký của VFACTS, số lượng xe du lịch của Audi so với cùng kỳ năm ngoái.


Phát biểu với motoring.com.au khi ra mắt chiếc RS 5 Cabriolet tuần này , giám đốc Audi địa phương cho biết tăng trưởng tổng thể là một thước đo quan trọng hơn cho sự thành công của thương hiệu.

"Tôi có muốn bán nhiều xe chở khách không? Vâng. Nhưng chúng tôi đang xem xét toàn bộ thị trường và tăng trưởng ", ông Doyle nói với motoring.com.au.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
Mặc dù sự tăng trưởng của Audi trong năm 2013 chủ yếu dựa vào SUV tăng sau khi doanh số bán hàng tăng trong Q3, Q5 và Q7 trong năm nay, hầu hết các mẫu xe khách Audi đều giảm. Một ngoại lệ là A3 mới.

Các phạm vi A4 / 5 và A6 được làm mới lại đang tụt lại phía sau các đối thủ cạnh tranh về khối lượng và hiệu suất bán hàng. Mẫu A7 và A8 đều giảm, giống như các mẫu xe thể thao của Audi. Ngay cả chiếc Audi A1 cũng đang có dấu hiệu tăng trưởng tương ứng.

Khi được hỏi bởi motoring.com.au, Doyle đã không mở rộng trong việc giải thích lý do khiến lượng xe khách của Audi giảm mạnh đến mức như vậy. Ông thừa nhận thị trường uy tín hiện nay đã đưa ra một số thách thức đối với thương hiệu và cũng bình luận về cảnh quan thay đổi ở cấp cao nhất của thị trấn.

"Phân đoạn đang phát triển. SUV của chúng tôi đang hoạt động tốt và thu hút khách hàng ", ông nói.

Doyle đã đồng ý mức giá mạnh mẽ đã làm thay đổi bộ mặt của những nhãn hiệu sang trọng.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
"Đó là cách để miêu tả nó," anh cau có.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl