Toyota Prado 2018 thử nghiệm gần đây tại Circuit


Xe thể thao cực đoan của Nissan, GT-R LM NISMO , sẽ không đua lại trong năm nay.
Toyota Prado 2018
Mẫu thử nghiệm động cơ phía trước chỉ mới có một vòng giải vô địch thế giới Endurance - Le Mans 24 giờ vào tháng 6 - và không có hệ thống thu hồi năng lượng kinetics (KERS).


Chỉ một trong số ba chiếc LMS GT-R trong dòng xe Pháp cổ đã chạy vào lúc kết thúc, nhưng nó đã được thực hiện trong một phần ba sự kiện.

Nissan đã bỏ qua hai vòng đua WEC đầu tiên để thử nghiệm, sau đó thông báo sẽ bỏ lỡ ba cuộc đua sau khi Le Mans, và bây giờ nó sẽ vắng mặt trong hai trận chung kết - tiếp theo của họ tại Fuji ở Nhật Bản vào cuối tuần này.

Nó đã được của Mỹ ở Texas và sự phát triển sẽ tiếp tục ở Mỹ.

Giám đốc quản lý dự án xe tại Nissan, Michael Carcamo, đã tham gia nhóm quản lý của dự án để cho Ben Bowlby tập trung vào việc cải tiến thiết kế táo bạo của mình.

"Thách thức mà chúng tôi thực hiện là một nhiệm vụ hoành tráng", Carcamo nói.

"Chúng ta phải học tất cả những động lực của chiếc xe mới này và tất cả những điều chỉnh hiệu năng, vì vậy phải mất một thời gian dài mới có thể tìm ra được điểm nổi bật.
Toyota Land Cruiser 2018
"Chúng tôi nhận ra thách thức đó và chúng tôi đã bổ sung thêm các nguồn lực và cơ sở hạ tầng đằng sau chương trình để cố gắng đưa nó đến cấp độ tiếp theo."

Chủ tịch NISMO Shoichi Miyatani nói: "Chúng tôi cam kết cạnh tranh ở mức cao nhất và chúng tôi không vui khi không chiến thắng.

"Chúng ta không thể quên rằng trong khi chúng tôi đang tiến tới với thử thách LMP1, chúng tôi đã giành được chức vô địch Blancpain Pro Cup ở châu Âu với GT Nissan GT-R NISMO GT3 và sẽ là mục tiêu cho một năm thành công nữa của GT500 tại Nhật Bản.

"Đua xe là một phần quan trọng của DNA của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm việc để có được quyền này."


Dự án Brabham 'đang cố gắng để xây dựng một cái gì đó lớn'
David Brabham nói ông đang nói chuyện với "nhà đầu tư nghiêm túc" bây giờ khi ông cố gắng khôi phục tên gia đình như là một đội và nhà xây dựng trong giải vô địch thế giới độ bền - với mục tiêu của năm sau.

Dự án Brabham crowdfunding của dự án được đưa ra hồi năm ngoái đã tăng lên khoảng 450,000 USD nhưng cần nhiều triệu để cạnh tranh trong chiếc thứ hai nhắm mục tiêu mô hình Le Mans.

"Bây giờ chúng tôi đã khá thành công về kế hoạch kinh doanh và cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với các nhà đầu tư", anh trai trẻ người Anh của nhà vô địch thế giới F1 F1 cho biết.

"Tôi đang cố gắng để xây dựng một cái gì đó khá lớn ở đây, vì vậy nó cần một nền tảng vững chắc và đó là những gì chúng tôi đã làm đằng sau hậu trường.

"Mục tiêu là LMP2 trong WEC vào năm 2016.

"Rõ ràng, nó càng trở nên căng thẳng hơn thì đó là cuộc đua đầu tiên (tại mạch Silverstone ở Anh vào giữa tháng 4), nhưng nếu chúng tôi có thể tham gia chức vô địch sau hai vòng đua đầu tiên thì tôi có thể sống với điều đó miễn là nó được thực hiện đúng.
Volvo Hanoi
"Tôi không muốn vội vàng. Tôi đã đủ dài để biết rằng, nếu bạn đi vào một mùa half-cocked, bạn không bao giờ phục hồi.
"Tôi muốn dành thời gian của tôi, làm bài kiểm tra và đưa đội đến điểm mà chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể đến đó và làm việc tốt".
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl