Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội trong thị trường


Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội Union đã công bố Bảng Chỉ số Tiền tệ thanh toán của Bill , một khảo sát về thói quen tài chính của nhân khẩu học lớn nhất của đất nước này: Millennials. Hoặc, như họ cũng được biết đến, Generation Y, một nhóm được sinh ra giữa khoảng đầu những năm 1980 và đầu những năm 2000.

Trong khi những người chiến thắng thanh toán di động đang phát triển vẫn chưa được quyết định, cuộc khảo sát mà Western Union đã đưa ra từ Chiến lược và Nghiên cứu Javelin là một nỗ lực nhằm giúp khách hàng của Western Union hiểu được tầm quan trọng của việc tích hợp các khả năng di động và trực tuyến vào thanh toán hóa đơn của họ và chuẩn bị cho một thị trường dự kiến sẽ có giá trị giao dịch hơn 721 tỷ đô la vào năm 2017, theo công ty nghiên cứu Gartner .

Trong số những phát hiện ra Gen Y của cuộc khảo sát cho thấy 21% "Gen Y-ers" chưa bao giờ viết một bản kiểm tra vật lý để thanh toán hóa đơn, và 39% sử dụng sử dụng ba hoặc nhiều phương pháp (thư ốc, điện thoại di động, máy tính cá nhân) hóa đơn của họ.

Gen Y cũng đánh bại tất cả những người trả hóa đơn khác khi trả hóa đơn bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. (Debit là loại phổ biến nhất trong số ba, mà Gen Y sử dụng 41 phần trăm thời gian, so với 28% của tất cả những người khác).

đọc thêm
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Quần áo thể thao phổ biến nhất cho Quý 3 năm 2017
Gartner Picks Nhà cung cấp phần mềm EMM hàng đầu
Gen Y cũng đánh bại tất cả người dùng di động khác trong mức độ họ sử dụng ứng dụng và công cụ di động để thanh toán hóa đơn (38 phần trăm, so với 22 phần trăm); xem báo cáo (38 phần trăm, so với 24 phần trăm), xem hóa đơn và lịch sử giao dịch (43 phần trăm, so với 25 phần trăm) và thiết lập thanh toán định kỳ tự động (24 phần trăm, so với 15 phần trăm).

Họ cũng được, nếu không tiết kiệm, dự đoán của tiết kiệm. Sáu mươi phần trăm cho biết họ có kế hoạch mở tài khoản tiết kiệm hoặc có kế hoạch tiết kiệm, và 71 phần trăm cho biết họ đang có kế hoạch cắt giảm chi tiêu không cần thiết trong sáu tháng tới.

Làm thế nào để phục vụ cho Gen Y? Western Union khuyên các doanh nghiệp nên cung cấp một lựa chọn các phương thức thanh toán nhấn mạnh sự tiện lợi; rằng các kênh này bao gồm các tính năng như nhắc nhở email và cảnh báo văn bản để đảm bảo thanh toán được thực hiện đúng thời gian; và cung cấp e-hóa đơn, vì môi trường là ưu tiên của Gen Y.Theo một khảo sát mới đây của Ovum Consumer Insights, thị trường thanh toán di động vẫn còn rất nhiều. Công ty mong muốn đổi mới dịch vụ, đặc biệt là xung quanh các tính năng dựa trên vị trí, để tăng trong năm 2014, cũng như cho thị trường để củng cố đến một mức độ.

Nhà phân tích chính của Eden Zoller, ông Ovum, đã nói trong một bài phát biểu ngày 15/1 rằng: "Đã có một sự bùng nổ trong việc tung ra ví điện tử số trong hai năm qua và điều này sẽ không thể phát triển lâu dài. "Người tiêu dùng sẽ không chấp nhận nhiều ví kỹ thuật số và thay vào đó sẽ tập trung sự trung thành và chi tiêu của họ với một hoặc có thể là hai dịch vụ."

Cuộc khảo sát cho thấy 43% người được hỏi cho biết ngân hàng của họ là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động đáng tin cậy nhất của họ, tiếp đến là các công ty thẻ tín dụng (13%), các nhà cung cấp thanh toán trực tuyến (9%) và các nhà khai thác di động (6%).

Ovum cũng dự đoán rằng công nghệ NFC (Near Field Field Communication) sẽ có nhiều điểm yếu trong năm 2014 và 2015, các dịch vụ thanh toán và các ứng dụng thanh toán bằng điện thoại di động sẽ nhận được sự chấp nhận mạnh mẽ, các ứng dụng dựa trên vị trí là trọng tâm chính trong năm nay và thương mại di động trên nền tablet tăng trong năm 2014 và hơn thế nữa. Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl