CÁCH TRỊ NẤM DA ĐẦU GÂY RỤNG TÓC BẰNG BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHUYÊN SÂ


hongtrang

New Member
8
0
1
28
Xu
0
Vấn đề nấm da đầu gây rụng tóc chắc chắn là triệu chứng khó chịu nhất mà người bệnh phải chịu đựng. Xoay quanh căn bệnh nấm da đầu (hay còn gọi là nấm tóc), có rất nhiều những biểu hiện từ nhẹ đến nặng tùy theo từng mức độ tình trạng bệnh của mỗi người. Nhưng một khi ở người bệnh đã có xuất hiện tình trạng tóc rụng, thì đồng nghĩa với việc bệnh nấm da đầu đã trở nên nghiêm trọng, cần được điều trị bằng các phương pháp tích cực và hiệu quả hơn.


KHI BỊ NẤM DA ĐẦU RỤNG TÓC, BIỂU HIỆN CỤ THỂ SẼ NHƯ THẾ NÀO?
Nấm đầu gây rụng tóc
Biểu hiện nấm đầu gây rụng tóc

Rụng tóc sẽ xảy ra khi bệnh kéo dài đến ngày thứ 20 hoặc 30. Lượng tóc rụng sẽ tăng dần lên, rụng nhiều nhất vào thời điểm tóc yếu khi gội đầu hoặc khi chải tóc. Lâu dần, tóc sẽ rụng theo từng mảng, tạo thành những mảng hình tròn hoặc bầu dục, kích thước đường kính vào khoảng 2 – 5cm và rất lộ liễu trên da đầu. Chúng khiến cho người bệnh cảm thấy mất tự tin, đặc biệt là nếu rơi vào phụ nữ.

LÀM SAO ĐỂ CHỮA NẤM DA ĐẦU GÂY RỤNG TÓC CHO HIỆU QUẢ?
Chúng ta có rất nhiều lựa chọn để chữa trị cho bệnh nấm da đầu, tuy nhiên nếu bạn đã từng trải qua nhiều lần sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc uống mua ngoài hiệu thuốc mà không khỏi, áp dụng đủ loại mẹo chữa thiên nhiên mà những người xung quanh mách nước mà bệnh không dứt, chứng tỏ rằng chúng chẳng mang lại hiệu quả như bản thân mong muốn. Chính việc không chữa được dứt điểm, để tình trạng tái phát nhiều lần mới là nguyên nhân khiến cho bệnh phát triển đến giai đoạn mãn tính khó điều trị, và triệu chứng cũng phức tạp hơn, nấm da đầu gây rụng tóc như hiện giờ bạn đang phải chịu đựng.

Vậy còn hướng đi nào cho vấn đề nấm da đầu rụng tóc?

Đông y chính là câu trả lời cho bạn.
=> Thuốc trị nấm da đầu hiệu quả
CÁCH TRỊ NẤM DA ĐẦU GÂY RỤNG TÓC BẰNG BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHUYÊN SÂU
Với riêng bệnh nấm ngoài da, mà cụ thể là nấm da đầu, Đông y có những quan niệm và pháp trị khác hơn, đặc biệt hơn, và quan trọng là hiệu quả hơn so với Tây y, điều này được chính những chuyên gia Đông – Tây y công nhận và khẳng định.

Tây y với hướng quan niệm và điều trị là đánh vào triệu chứng bệnh, gần như là chỉ tích cực diệt nấm ở bên ngoài lớp thượng bì chứ không quan tâm đến những nguyên nhân sâu xa khác. Chính vì thế, bệnh sau khi chữa khỏi vẫn có nguy cơ bị tái lại rất nhanh.

Đông y thì lại quan niệm theo một hướng khác, cụ thể, nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm da đầu không chỉ đơn thuần là sự xâm nhập của vi khuẩn như ở Y học hiện đại đã xác định, Y học cổ truyền cho rằng, trùng (vi khuẩn) kết hợp với thể yếu của can thận sinh ra độc tố tích tụ và sức đề kháng bản thể kém sẽ dẫn đến sinh bệnh ngoài da. Vì thế, nếu chỉ loại được yếu tố trùng, thì bệnh vẫn tái phát được. Muốn diệt được hẳn bệnh, phải tác động toàn diện vào các căn nguyên đã kể trên, tức là diệt được trùng nấm, bồi bổ can thận, thải lọc độc tố tồn tại bên trong và dưới da, tăng đề kháng để tự chống lại những tác nhân gây hại về sau. Có như vậy, bệnh mới được giải quyết sâu xa và ngăn chặn được tái diễn.

Hơn nữa, để bệnh xảy ra đến mức nấm da đầu rụng tóc thì lại càng cần chữa sâu, chữa đúng thì mới mong thoát khỏi được ám ảnh mà nó đã gây ra trong một thời gian dài. Làm được điều này, ta sẽ kể đến bài thuốc Tiêu Nấm Nam Dược – một bài thuốc Đông y chữa nấm da được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia và bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm thực tiễn, lại được bào chế theo dạng thức hiện đại, tuy là thuốc Nam nhưng dạng sử dụng lại sẵn tiện không cần đun sắc. Bởi thế mà Tiêu Nấm Nam Dược không chỉ có ưu hơn so với thuốc Tây về nhiều mặt, mà còn có thế hơn so với các loại thuốc Đông y truyền thống thông thường khác.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl