Toyota Prado 2018 Có rất nhiều điều đang xảy ra ở Tesla, với người sáng lập công ty và giám đốc điều hành Elon Musk thông báo trong một cuộc họp báo qua đêm sự mang tính biểu tượng của công ty, Roadster.
Các Roadster mới sẽ làm theo mô hình 3 trên timeline của Tesla và có thể sẽ chia sẻ một số lượng lớn các thành phần với chiếc sedan nhỏ gọn khi nó ra mắt vào năm 2017.
Ngoài ra, tuy nhiên, ông chủ Tesla đã giữ thẻ của mình rất gần với ngực của ông.
Với việc Tesla có thể thực hiện công việc phát triển cho nhà máy Roadster mới, công ty Mỹ sẽ tránh được những vấn đề nảy sinh trong giai đoạn phát triển của Roadster đầu tiên, chẳng hạn như các liên kết thiết kế chặt chẽ với Lotus Elise trên đó đã được dựa trên, và các hành động pháp lý không thành công Musk theo đuổi chống lại Henrik Fisker - tư vấn cho Tesla nhưng làm việc trên chiếc máy thể thao màu xanh lá cây của mình vào thời điểm đó.
Trong cuộc họp báo rộng rãi, Musk cũng tiết lộ công ty đang giới thiệu một chế độ thể thao mới cho mô hình của nó, và điều này sẽ chảy qua để mô hình X SUV cũng.
Theo chế độ 'Insane' của Musk được cung cấp trên Model S P90D thì không phải là điên rồ. Musk đã công bố chế độ mới - Ludicrous Speed - sẽ lấy Model S từ 0-60mph trong 2.8 giây và gõ trên phần tư dặm trong 10,9 giây. Điều đó sẽ tương đương 2.9 giây cho thời gian 0-100km / h ở Úc.
Toyota Land Cruiser 2018
Model S P90D ở chế độ Ludicrous Speed đạt tốc độ 250km / h nhanh hơn 20% so với bất kỳ mô hình trước. Ludicrous Speed mang lại hiệu năng siêu xe thật sự trong thân hình cân đối của một chiếc sedan nâng bốn cửa.
Công nghệ này vay mượn từ F1. Vâng, luyện kim này. Các kỹ sư của Tesla đã thay thế cầu chì ngậm của chế độ Insane bằng một cầu chì thông minh duy nhất đo rất chính xác. Các địa chỉ liên lạc được làm từ supertheroy Inconel cũng được sử dụng trong các hệ thống ống xả Công thức 1 vì nó có thể chịu được nhiệt độ cao và vẫn ổn định.
Các cầu chì thông minh cho phép Tesla về cơ bản amp lên giao hàng hiện tại cho động cơ điện từ 1300 amps (trong chế độ Insane) đến 1500amps trong chế độ Ludicrous tốc độ. "Chế độ Ludicrous sẽ có giá 10 nghìn đô la cho người mua mới", ông nói.
"Tất nhiên chúng tôi sẽ cung cấp chế độ Ludicrous Speed trên Model X - 3.2-3.3ish giây cho 0-60mph; đó là lời tiên đoán của tôi ", Musk nói. "Nó rất nhanh đối với SUV."
Trong các tin tức khác từ Tesla qua đêm, cải tiến công nghệ để Model S đã đẩy dải đường cao tốc lái xe đến tối đa là 300 dặm (khoảng 500km), mặc dù Musk thừa nhận anh ấy trích dẫn số liệu thử nghiệm nội bộ của Tesla. EPA của Hoa Kỳ vẫn chưa xác nhận hiệu suất năng lượng mới của Tesla là 90kWh - cải tiến 5kWh.
Musk giải thích: "Việc cải tiến năng lượng pin thực sự là kết quả của công nghệ tế bào cải tiến bằng cách đưa một phần silicone vào anôtô. Khi được hỏi liệu công nghệ này sẽ cải thiện doanh số bán hàng, Musk đã đi thẳng đến điểm: "Đối với bán hàng, tôi không có ý tưởng. Chúng tôi chỉ cố gắng để tạo ra những chiếc xe tuyệt vời, và chúng tôi đang làm cho những chiếc xe càng tốt càng tốt và càng nhanh càng tốt. "
Pin năng lượng 90kWh năng lượng cao sẽ thay thế pin 85kWh hiện tại như là một nhà máy đang tiến hành nâng cấp lên Model S 90D. Ở Mỹ, và có thể ngay ở Úc, các chủ nhân Mẫu S hiện tại có thể nâng cấp từ gói pin 85kWh với giá 3000 đô la Mỹ.
Musk cũng xác nhận các chuyến hàng mẫu X sẽ bắt đầu trong khoảng hai tháng tại các thị trường toàn cầu. SUV sẽ sử dụng pin năng lượng cao mới 90kWh. Musk đã tiết lộ thêm những thông tin liên quan đến Model X mà trước đây chưa biết. Nó nặng hơn khoảng 10% so với mẫu S 90D, và do khối lượng tăng thêm, nó sẽ không cung cấp cùng phạm vi bay.
Musk cũng đề cập đến 7.0 cập nhật phần mềm cho Model S sẽ được phân phối cho các thành viên của chương trình Early Access Program trong khoảng hai đến ba tuần. Bản cập nhật 7,0 bao gồm các sàng lọc phần mềm cho Autopilot cho phép hệ thống xác định tốt hơn các dấu hiệu đường cao tốc - đặc biệt là các đường nét trắng trên bê tông màu sáng. Đây không phải là vấn đề chính ở Úc, nơi các đường cao tốc chủ yếu được xây dựng với lớp sơn phủ tối màu. Nó có thể chứng minh giá trị của nó trên đường đất nước của chúng tôi, hy vọng.
Một mục khác trong chương trình nghị sự của Musk tại buổi họp báo là giảm giá 5000 đô la cho mô hình nhập mô hình của Model S 70 (một động cơ, RWD) lên 70.000 đô la Mỹ với pin 70kWh. Với ưu đãi mua xe điện, giá giao dịch thực tế ở một số bang của Mỹ giảm xuống khoảng 60.000 USD. Làm thế nào giá mới sẽ dịch tại Úc là không rõ ràng, nhưng nó có thể bù đắp sự suy giảm gần đây trong đồng đô la Úc. Model S 70 đạt được tốc độ 0-60mph trong 5,2 giây và có phạm vi lái xe 370 km.
Cuộc họp báo bắt đầu lúc 11 giờ sáng ngày hôm qua (4 giờ sáng ngày hôm nay ở bờ biển phía đông của Úc). Các nhà đầu cơ rõ ràng biết hoặc dự đoán rằng Musk sẽ đóng gói nhiều hơn trên bánh là hình ảnh thương hiệu của Tesla.
Vào thời điểm Musk đang chào đón các khách mời trực tuyến đến buổi họp báo, giá cổ phiếu của Tesla Motors đã tăng hơn một nửa so với Sherpa trong giao dịch NASDAQ hơn 3% lên 275 USD / cổ phiếu - mức cao gần như tất cả thời gian. Theo đồng đô la, đó là một ngày rất tốt cho các nhà đầu tư Tesla. Đây là bằng chứng cho các nhà đầu tư - như thể họ cần nó - khi nói tới việc điều hành một chiếc xe buýt kinh doanh trong tương lai, Musk có cảm giác Midas. Volvo Hanoi
Các Roadster mới sẽ làm theo mô hình 3 trên timeline của Tesla và có thể sẽ chia sẻ một số lượng lớn các thành phần với chiếc sedan nhỏ gọn khi nó ra mắt vào năm 2017.
Ngoài ra, tuy nhiên, ông chủ Tesla đã giữ thẻ của mình rất gần với ngực của ông.
Với việc Tesla có thể thực hiện công việc phát triển cho nhà máy Roadster mới, công ty Mỹ sẽ tránh được những vấn đề nảy sinh trong giai đoạn phát triển của Roadster đầu tiên, chẳng hạn như các liên kết thiết kế chặt chẽ với Lotus Elise trên đó đã được dựa trên, và các hành động pháp lý không thành công Musk theo đuổi chống lại Henrik Fisker - tư vấn cho Tesla nhưng làm việc trên chiếc máy thể thao màu xanh lá cây của mình vào thời điểm đó.
Trong cuộc họp báo rộng rãi, Musk cũng tiết lộ công ty đang giới thiệu một chế độ thể thao mới cho mô hình của nó, và điều này sẽ chảy qua để mô hình X SUV cũng.
Theo chế độ 'Insane' của Musk được cung cấp trên Model S P90D thì không phải là điên rồ. Musk đã công bố chế độ mới - Ludicrous Speed - sẽ lấy Model S từ 0-60mph trong 2.8 giây và gõ trên phần tư dặm trong 10,9 giây. Điều đó sẽ tương đương 2.9 giây cho thời gian 0-100km / h ở Úc.
Toyota Land Cruiser 2018
Model S P90D ở chế độ Ludicrous Speed đạt tốc độ 250km / h nhanh hơn 20% so với bất kỳ mô hình trước. Ludicrous Speed mang lại hiệu năng siêu xe thật sự trong thân hình cân đối của một chiếc sedan nâng bốn cửa.
Công nghệ này vay mượn từ F1. Vâng, luyện kim này. Các kỹ sư của Tesla đã thay thế cầu chì ngậm của chế độ Insane bằng một cầu chì thông minh duy nhất đo rất chính xác. Các địa chỉ liên lạc được làm từ supertheroy Inconel cũng được sử dụng trong các hệ thống ống xả Công thức 1 vì nó có thể chịu được nhiệt độ cao và vẫn ổn định.
Các cầu chì thông minh cho phép Tesla về cơ bản amp lên giao hàng hiện tại cho động cơ điện từ 1300 amps (trong chế độ Insane) đến 1500amps trong chế độ Ludicrous tốc độ. "Chế độ Ludicrous sẽ có giá 10 nghìn đô la cho người mua mới", ông nói.
"Tất nhiên chúng tôi sẽ cung cấp chế độ Ludicrous Speed trên Model X - 3.2-3.3ish giây cho 0-60mph; đó là lời tiên đoán của tôi ", Musk nói. "Nó rất nhanh đối với SUV."
Trong các tin tức khác từ Tesla qua đêm, cải tiến công nghệ để Model S đã đẩy dải đường cao tốc lái xe đến tối đa là 300 dặm (khoảng 500km), mặc dù Musk thừa nhận anh ấy trích dẫn số liệu thử nghiệm nội bộ của Tesla. EPA của Hoa Kỳ vẫn chưa xác nhận hiệu suất năng lượng mới của Tesla là 90kWh - cải tiến 5kWh.
Musk giải thích: "Việc cải tiến năng lượng pin thực sự là kết quả của công nghệ tế bào cải tiến bằng cách đưa một phần silicone vào anôtô. Khi được hỏi liệu công nghệ này sẽ cải thiện doanh số bán hàng, Musk đã đi thẳng đến điểm: "Đối với bán hàng, tôi không có ý tưởng. Chúng tôi chỉ cố gắng để tạo ra những chiếc xe tuyệt vời, và chúng tôi đang làm cho những chiếc xe càng tốt càng tốt và càng nhanh càng tốt. "
Pin năng lượng 90kWh năng lượng cao sẽ thay thế pin 85kWh hiện tại như là một nhà máy đang tiến hành nâng cấp lên Model S 90D. Ở Mỹ, và có thể ngay ở Úc, các chủ nhân Mẫu S hiện tại có thể nâng cấp từ gói pin 85kWh với giá 3000 đô la Mỹ.
Musk cũng xác nhận các chuyến hàng mẫu X sẽ bắt đầu trong khoảng hai tháng tại các thị trường toàn cầu. SUV sẽ sử dụng pin năng lượng cao mới 90kWh. Musk đã tiết lộ thêm những thông tin liên quan đến Model X mà trước đây chưa biết. Nó nặng hơn khoảng 10% so với mẫu S 90D, và do khối lượng tăng thêm, nó sẽ không cung cấp cùng phạm vi bay.
Musk cũng đề cập đến 7.0 cập nhật phần mềm cho Model S sẽ được phân phối cho các thành viên của chương trình Early Access Program trong khoảng hai đến ba tuần. Bản cập nhật 7,0 bao gồm các sàng lọc phần mềm cho Autopilot cho phép hệ thống xác định tốt hơn các dấu hiệu đường cao tốc - đặc biệt là các đường nét trắng trên bê tông màu sáng. Đây không phải là vấn đề chính ở Úc, nơi các đường cao tốc chủ yếu được xây dựng với lớp sơn phủ tối màu. Nó có thể chứng minh giá trị của nó trên đường đất nước của chúng tôi, hy vọng.
Một mục khác trong chương trình nghị sự của Musk tại buổi họp báo là giảm giá 5000 đô la cho mô hình nhập mô hình của Model S 70 (một động cơ, RWD) lên 70.000 đô la Mỹ với pin 70kWh. Với ưu đãi mua xe điện, giá giao dịch thực tế ở một số bang của Mỹ giảm xuống khoảng 60.000 USD. Làm thế nào giá mới sẽ dịch tại Úc là không rõ ràng, nhưng nó có thể bù đắp sự suy giảm gần đây trong đồng đô la Úc. Model S 70 đạt được tốc độ 0-60mph trong 5,2 giây và có phạm vi lái xe 370 km.
Cuộc họp báo bắt đầu lúc 11 giờ sáng ngày hôm qua (4 giờ sáng ngày hôm nay ở bờ biển phía đông của Úc). Các nhà đầu cơ rõ ràng biết hoặc dự đoán rằng Musk sẽ đóng gói nhiều hơn trên bánh là hình ảnh thương hiệu của Tesla.
Vào thời điểm Musk đang chào đón các khách mời trực tuyến đến buổi họp báo, giá cổ phiếu của Tesla Motors đã tăng hơn một nửa so với Sherpa trong giao dịch NASDAQ hơn 3% lên 275 USD / cổ phiếu - mức cao gần như tất cả thời gian. Theo đồng đô la, đó là một ngày rất tốt cho các nhà đầu tư Tesla. Đây là bằng chứng cho các nhà đầu tư - như thể họ cần nó - khi nói tới việc điều hành một chiếc xe buýt kinh doanh trong tương lai, Musk có cảm giác Midas. Volvo Hanoi