Anastasiya Kvitko truyền bá hình ảnh xứ sở Bạch Dương cho World Cup 2018


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Anastasiya Kvitko không được mời tham dự lễ bốc thăm World Cup 2018 nhưng có CĐV Nga, cô đã làm rất tốt công việc truyền bá hình ảnh xứ sở Bạch Dương đến bạn bè toàn cầu.

Hiện Anastasiya Kvitko đang là siêu mẫu đang nổi đình nổi đám ở Nga. Nhờ gương mặt sáng sủa và thân hình nóng bỏng (96-62-105) đã giúp gái xinh da trắng Anastasiya lôi kéo được sự quan tâm của những fan. Nhờ thế mà lượng người theo dõi cô trên trang Instagram, Facebook, Twitter nâng cao chóng mặt với hơn 7 triệu người theo dõi.


Anastasiya được ví như là girl xinh 9x gợi cảm "Kim Kardashian phiên bản Nga" nhờ vòng 3 chẳng phải kém cạnh cô vợ của rapper Kanye West. Hiện Anastasiya đang vững mạnh sự nghiệp ở Miami lúc nhận được rất nhiều giao kèo lăng xê tới từ đất nước xứ sở cờ Hoa.


Tại lễ bốc thăm World Cup 2018, Anastasiya lại ko nhận được lời mời tới điện Kremlin dù góp công lớn trong việc PR hình ảnh Nga đến toàn cầu. Đa dạng fan cảm thấy nuối tiếc bởi sự vắng mặt của Anastasiya giả dụ nhìn sang MC chính kém xinh Maria Komandnaya ở buổi lễ cách đây không lâu.
Xem nhiều ảnh gái sexy mới nhất quyến rũ nhất

Chiêm ngưỡng thân hình lý tưởng của Anastasiya Kvitko:












 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl