Cho thuê xe cưới BMW 320i mui cứng giá rẻ tại quận 3 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Với nhiều năm trong nghề Thuê xe sài gòn là địa chỉ Cho Thuê Xe Cưới rất uy tín tại Tp.HCM và được nhiều người biết đến.

BMW 3-Series 2017 hiện đang được phân phối chính hãng tại BMW Việt Nam qua nhà nhập khẩu Euro Auto với 2 phiên bản chính: 320i và 330i (tên gọi cũ là 328i).

Nhìn chung, diện mạo của BMW 320i 2017 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước: vẫn là một gã trai phong trần, lịch lãm mỗi lần xuất hiện trên phố đông nhưng khi cần thì cũng không ngại bộc lộ cái tôi mạnh mẽ, hầm hố năm nào.( xem thêm: cho thuê xe )
Có thể nói, với những nâng cấp đáng kể đi kèm hợp lí, BMW 320i 2017 chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.

BMW 3-Series 2017 hiện đang được phân phối chính hãng tại BMW Việt Nam qua nhà nhập khẩu Euro Auto với 2 phiên bản chính: 320i và 330i (tên gọi cũ là 328i).

Nhìn chung, diện mạo của BMW 320i 2017 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước: vẫn là một gã trai phong trần, lịch lãm mỗi lần xuất hiện trên phố đông nhưng khi cần thì cũng không ngại bộc lộ cái tôi mạnh mẽ, hầm hố năm nào.

Có thể nói, với những nâng cấp đáng kể đi kèm hợp lí, BMW 320i 2017 chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.( xem thêm: cho thuê xe tphcm giá rẻ )
Những công nghệ đèn Led được BMW cho áp dụng trên chiếc xe này khiến nó nổi bật hơn hẳn trong đám đông vào những buổi đêm. Nhờ đó đuôi xe cũng trở nên nổi bật hơn các đối thủ trong bóng tối. Trên thế hệ này, BMW 320i được trang bị bộ lazăng 16″ mã 391.

Nội thất sang trọng với những tiện nghi tuyệt vời

Nội thất BMW Series 3 mang phong cách trẻ trung, hiện đại, với các chi tiết được bố trí khoa học và hài hòa tạo nên sự gần gũi cho người sử dụng. Bảng taplô được thiết kế mô phỏng xu hướng của dòng thác đổ, trông đẹp mắt và thật sự tiện dụng.

Khoảng cách để chân cho hàng ghế trước rộng rãi 1,068 mm.

Phần điều khiển trung tâm của BMW Series 3 được bố trí hài hòa với màn hình 6.5” nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, tạo nên tính tổng thể hướng về người lái một góc 7o giúp quan sát dễ dàng. Sự kết nối liền lạc với bản taplô và các chi tiết xung quanh giúp màn hình thực sự nổi bật và tăng tính tổng thể cụm thiết kế trung tâm.

Bảng đồng hồ của BMW Series 3 với phong cách đơn giản, hiện đại với nền đen và màu đèn hiển thị màu cam thật ấn tượng và nổi bật, được bố trí khoa học giúp người dùng quan sát dễ dàng, chính xác.

Vô lăng thể thao đa chức năng của Series 3 được bọc da mang phong cách hiện đại, vừa vặn cho người dùng.

Cần số và cụm điều khiển iDrive là một điểm nhấn trong thiết kế của BMW Series 3, phong cách hiện đại, vừa vặn và thẩm mỹ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi vận hành và hài lòng khi quan sát.

àng ghế của BMW Series 3 được bố trí khoa học, thiết kế với độ dốc vừa phải giúp ôm trọn lưng và phần đùi của người dùng, tạo cảm giác thoải mái nhất trong mọi hành trình, vừa tiết kiệm đáng kể không gian, khoảng cách để chân hàng ghế sau là 892 mm( xem thêm: cho thuê xe chất lượng )

Cửa sổ thứ 3 được vuốt rộng về phía sau giúp không gian và tầm nhìn của người ngồi sau được thông thoáng. Tay vịn cho hành khách ngồi sau được thiết kế vừa vặn và tinh tế, giúp người dùng có được cảm giác chắc chắn hơn khi xe di chuyển với tốc độ cao.

Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net

Trụ sở chính: Số 68, lầu 9, Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Đt: 08.6660.2595 – 0938 144 322 - 0908 171 777

Website: https://thuexesaigon.net/

Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl