Tư vấn lựa chọn sơn epoxy chống thấm cho bể bơi quận 3 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Sơn epoxy giá rẻ thường là những dòng sơn có gốc nước, mang đặc tính kỹ thuật cao, khả năng chịu sự mài mòn tốt mà không hề dễ bị phai màu, nên luôn được quý khách hàng ưa chuộng.


Xã hội ngày càng phát triển, nhiều công nghệ, khoa học kĩ thuật mới được áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực. Và xây dựng cũng vậy. Thi công epoxy chính là một công nghệ mới như thế. Hiện nay nó đã được áp dụng cho nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Những tính năng ưu việt của dòng sơn này khiến cho người dùng hài lòng và yên tâm sử dụng.

Bước 1: xử lí mặt sàn
Nếu bạn xử lí bề mặt càng tốt thì kết quả bạn thu được sẽ càng cao hơn. Vì vậy dù công trình ở hạng mục nào, lớn nhỏ, mới cũ, nền gạch hay kim loại bạn cũng phải tiến hành xử lí bề mặt trước tiên. Những lớp gỉ sét, những mảng sơn cũ hay đơn giản chỉ là những vết bám bụi, dầu mỡ cũng sẽ làm cho độ kết dính của mặt sàn bị giảm đi đáng kể. Do đó hãy làm sạch sàn nhé. ( xem thêm: sơn nền nhà xưởng )

Bước 2: khắc phục những chỗ lồi lõm.
Một công đoạn cực kì quan trọng là mài bề mặt sàn nhằm đảm bảo độ nhám đạt yêu cầu nhưng đừng bóng quá nhé. Sau khi đánh bóng, hãy dùng máy mài nền đĩa kim cương và máy hút bụi công nghiệp để làm sạch kĩ hơn. Một trong những chất được dùng để trám những chỗ lồi lõm trên mặt sàn có tên gọi là putty- một loại vữa epoxy. Nó không chỉ đáp ứng kĩ thuật mà còn đảm bảo mặt thẩm mĩ sau khi sơn.

Bước 3: chống thấm
Bạn cần sử dụng 2 lớp chống thấm mỗi lớp gồm có keo epoxy kết hợp với hợp chất chống thấm epoxy. Mỗi lớp này nên cách nhau 6 giờ để đảm bảo chúng đã kết dính và có khả năng thực hiện tốt chức năng của mình.

Bước 4: sơn lớp lót
Lớp sơn này cần được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ bởi nó chính là nhân tố kết dính cho các lớp sơn sau được bám dính tốt hơn. Sau 24 giờ, khi lớp chống thẩm ở trên đã khô bạn mới tiến hành sơn lớp lót

Sử dụng rulo cho sàn bê tông và súng phun cho nền kim loại sẽ phù hợp và đạt kết quả cao hơn. Lớp sơn này còn có khả năng bảo vệ, làm tăng độ bền cho lớp sơn phủ. Thường thì lớp sơn lót được chọn thường là loại không màu.

( xem thêm: thi công sơn nền nhà xưởng giá rẻ tphcm )

Bước 5: sơn lớp phủ
Bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng lớp sơn này vì nó không những tạo nên tính thẩm mĩ cho mặt sàn mà còn giúp sàn có thêm chức năng bảo vệ chính mình.Tuy nhiên cũng thêm một lưu ý cho bạn là phải lựa chọn sơn epoxy cho phù hợp với từng điều kiện môi trường. Tức là sẽ tự tránh được bụi bẩn và dầu mỡ.

Bước 6: Sơn lớp phủ thứ 2
Đây là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện quy trình sơn epoxy. Bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng lớp sơn này vì nó không những tạo nên tính thẩm mĩ cho mặt sàn mà còn giúp sàn có thêm chức năng bảo vệ chính mình. Tuy nhiên cũng thêm một lưu ý cho bạn là phải lựa chọn sơn epoxy cho phù hợp với từng điều kiện môi trường. Tức là sẽ tự tránh được bụi bẩn và dầu mỡ. Màu sơn thường được các chủ bể bơi lựa chọn là màu xanh da trời, vừa mát mẻ lại tươi sáng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - XÂY DỰNG KIM LOAN

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Sdt: 0982.999.866 - 0909.268.320 Fax : 08.3895.3999 - 08.3559.4447

Website: http://sonklc.com/

Mail : [email protected] - [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl