Nhìn lại mức độ giàu có của ông chủ Man City


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Mansour bin Zayed bin Sultan Al Nahyan (hay thường gọi mang mẫu tên Sheikh Mansour) - ông chủ của Man City - là một trong ba người được thẩm định giàu nhất hành tinh.


Ngoài là ông chủ của Man City, Sheikh Mansour còn là chủ tịch của CLB Al Jazira, đối thủ mà Real Madrid sắp tranh đấu tại bán kết FIFA Club World Cup 2017. Có tiềm lực nguồn vốn mạnh mẽ, Sheikh Mansour tin rằng ông mang thể tìm được mọi thứ. Bằng chứng là mới nhất, vị tỷ phú 47 tuổi đã mở bảo tàng Louvre hoành tráng tại Abu Dhabi.

ngày nay, Sheikh Mansour được coi là 1 trong ba người no ấm nhất hành tinh. Ông là thành viên của gia đình tôn thất Abu Dhabi - đế chế hùng mạnh nhất trong 7 quốc gia thuộc những tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Ngoài ra, Sheikh Mansour còn là em trai cùng cha khác mẹ có Khalifa bin Zayed bin Sultan Al Nahyan - tổng thống của UAE.

Bộ sưu tập siêu xe của Sheikh Mansour


Năm 2016, Sheikh Mansour sở hữu mảnh đất rộng 8.200 hecta tại Valencia de las Torres, 1 xã phía nam của tình Badajoz. Tuy nhiên, Sheikh Mansour còn nắm giữ 32% cổ phần của đơn vị Virgin Galactic, có trị giá ước tính 280 triệu USD, cùng lúc nắm 15% cổ phần của Tập đoàn Daimler - đơn vị có nhãn hiệu áo bóng đá ở hà tây Mercedes-Benz.

Chưa hết, Sheikh Mansour mang mảnh đất dài 180 mét chuyên dành cho sưu tập những siêu xe đắt tiền, đồng thời là thành viên của Hội đồng dầu khí vô thượng tại Abu Dhabi, và góp mặt trong thành phần ban lãnh đạo ở toàn bộ doanh nghiệp đầu cơ. Tính ra, tổng tài sản của ông chủ Man City được dự đoán vào khoảng 23 tỷ đô la Mỹ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl