Sản phẩm sơn tàu biển KLC chuyên nghiệp tại quận 3 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Là một trong những công ty hướng tới tính công nghiệp thân thiện gần gũi với con người và môi trường xung quanh, sản phẩm và dịch vụ thi công sơn epoxy nền nhà xưởng chuyên nghiệp , sơn epoxy phòng sạch của Công Ty Kim Loan chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn một cách chi tiết cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn epoxy nền nhà xưởng chuyên nghiệp.

Sản phẩm sơn tàu biển KLC là sản phẩm được sản xuất bởi công ty sơn Kim Loan được ưa chuộng trên thị trường bởi KLC đảm bảo chất lượng thời gian chống cháy cao, an toàn cho môi trường. Thi công sơn epoxy tàu biển chuyên nghiệp , thi công sơn epoxy bệnh viện là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với giá sơn tàu biển không cao.

( xem thêm: thi công sơn nền nhà xưởng )

Quy trình thi công sơn epoxy tàu biển chuyên nghiệp

1. Đầu tiên, bạn cần xử lý bề mặt con tàu bằng nước áp suất cao, và xử lý bằng việc phun cát cho tàu

2. Tiếp theo đó, tiến hành sơn lớp thứ nhất cho bề mặt tàu biển. Bạn thổi nén làm sạch và pha sơn theo chỉ dẫn của hệ sơn nhà thầu

+ Khi công tác làm sạch đã hoàn tất, sơn lớp thứ nhất bằng máy phun sơn áp lực cao ( nhớ rằng không dùng cọ lăn cho lớp thứ nhất để đảm bảo độ bám ).

+ Tại những góc đường hàn sẽ khó để sung phun. Bạn nên sơn dặm bằng cọ để độ phủ được đồng đều và đạt được chiều dày như định mức đưa ra.

3. Rửa lại bằng nước sau khi sơn lót epoxy chống rỉ tàu biển

4. Chờ khô hoàn toàn, bạn tiếp tục sơn các lớp kế tiếp theo bảng hệ đã chỉ định bởi nhà thầu.

5. Cuối cùng là sơn dặm lớp những còn thiếu sót và mỏng.

Nói chung, thi công sơn epoxy tàu biển chuyên nghiệp gồm 5 lớp sau đây : 2 lớp sơn đầu chống rỉ + lớp sơn chống rỉ chuyển tiếp kết dính với các tiếp theo và thêm 2 lớp kỹ thuật sơn tàu biển epoxy KLC chống hà.

Những lưu ý khi thi công sơn epoxy tàu biển chuyên nghiệp

Trước khi sơn tàu biển, bạn cần phải làm sạch bề mặt tàu biển.

Để sơn cho tàu biển, lớp đầu thường là lớp chống rỉ đến các lớp sau là để bảo vệ tàu. Và sơn chống hà trước khi tàu hạ thủy vài ngày tùy theo kế hoạch.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - XÂY DỰNG KIM LOAN

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Sdt: 0982.999.866 - 0909.268.320 Fax : 08.3895.3999 - 08.3559.4447

Website: http://sonklc.com/

Mail : [email protected] - [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl