Một loại thẻ thành viên được doanh nghiệp áp dụng


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Thẻ khách hàng thân thiết – Giải pháp lý tưởng dành cho khách hàng !

Thẻ khách hàng - may in the nhua gia re Một loại thẻ thành viên được doanh nghiệp áp dụng cho khách khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ của mình bằng cách tích lũy điểm xấp xỉ với trị giá mua hàng nhất thiết qua mỗi lần shopping hay giao tiếp.
















Nhiều bệnh viện hiện nay đã và đang áp dụng hình thức thẻ khám bệnh thông min


Lợi ích thẻ khách hàng khi sử dụng?

Đối với doanh nghiệp, 1 trong các ích lợi dễ thấy nhất của việc phát hành thẻ khách hàng chính là việc giữ chân khách hàng, tăng lượng khách hàng thân thiết, kích thích mua hàng và tăng hình ảnh cho doanh nghiệp – đây là chiến lược Marketing và coi sóc khách hàng cũ không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Mặc khác, đối với khách hàng khi sử dụng, thẻ khách hàng chính là giải pháp tùng tiệm tiền qua mỗi lần shopping.



Một số doanh nghiệp còn áp dụng chương trình quà tặng duyệt thẻ khách hàng thân thiết


khi mua hàng tại siêu thị, khách hàng luôn được khuyến khích mở thẻ khách hàng thân thiết (KHTT) để nhận ưu đãi. Mỗi lần shopping hay sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tích lũy 1 số điểm xấp xỉ với phần trăm nhất thiết trên trị giá tổng đơn hàng. Vì dụ: Với mỗi 10.000 đồng shopping tại đây, khách hàng sẽ được quy đổi thành một điểm mua hàng trong thẻ. Trước khi thanh toán, khách chỉ cần đưa thẻ cho nhân viên quét mã thẻ vô hệ thống là được tích điểm. Điểm tích lũy khi đạt đủ cấp độ sẽ được nâng hạng thẻ với ưu đãi tích điểm đa dạng hơn.

Quy trình phát hành thẻ khách hàng thân thiết như thế nào?

Chưa bao giờ việc phát hành thẻ khách hàng lại dễ dàng và mau chóng như hiện tại. Chỉ mất chưa đầy năm phút thực hiện những thao tác đơn thuần với chiếc máy in thẻ nhựa, doanh nghiệp đã có thể gởi tới cho khách hàng 1 chiếc thẻ nhựa với hầu hết nội dung và thông báo ưu đãi mong muốn. Cụ thể như sau:




Ngoài ra, trên mỗi chiếc thẻ khách hàng còn cho phép tích hợp công nghệ chip tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và coi sóc khách hàng của mình chính xác và hạn chế sai sót nhờ vào phần mềm bán hàng có chức năng quản lý thẻ. Các phần mềm này thường cho phép quản lý thông báo khách hàng, theo dõi và báo cáo lượng hàng bán ra, đặc thù còn có thể thông báo định kỳ sinh nhật của từng thành viên để doanh nghiệp gởi chiến dịch ưu đãi, giảm giá tới cho khách hàng đúng lúc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl