Thi công sơn epoxy chống thấm cho mái nhà xưởng quận 3 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Sơn epoxy cũng được chia ra nhiều loai, dựa trên nhiều phân khúc giá khác nhau, bao gồm cấp thấp, trung cấp, cao cấp. Khi khách hàng lựa chọn chủng loại sơn hay nhãn hiệu sơn khác nhau thì mức giá sơn nền nhà xưởng ở TP HCM cũng bị thay đổi. Nếu bạn lựa chọn một số nhãn hiệu cao cấp có tiếng trên thị trường sơn epoxy như Sika, Jotun, Kova..thì đơn giá sẽ cao hơn so với thị trường.

Khi thi công cho công trình điều mà tất cả các nhà đầu tư cũng như các chủ công trình và cả chúng tôi những người đi thi công công trình đều mong muốn có một công trình đạt hiệu quả cao và đạt được nhiều lợi ích như mong muốn.

( xem thêm: thi công sơn nền nhà xưởng )

Ngày nay sơn sàn epoxy đang là một công nghệ được nhiều người sử dụng không chỉ trong nước mà cả người nước ngoài. Mái nhà xưởng sản xuất của bạn sau một thời gian dài sử dụng sẽ rơi vào tình trạng nứt gãy, thấm dột, hỏng hóc do tác động của điều kiện thời tiết hay các tác động về lực khác. Điều này không những ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ mà còn làm ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất. Việc khắc phục và phòng ngừa những vấn đề này đang làm bạn đau đầu. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng sản phẩm sơn epoxy cho mái nhà xưởng của chúng tôi.

Sử dụng sơn epoxy có thể mang đến cho bạn tác dụng kép. Đầu tiên nó có thể giúp cho mái của bạn có một lớp epoxy cứng, bảo vệ mái nhà trước các tác động cơ học, hóa chất và thời tiết thất thường. Thêm nữa sử dụng sơn epoxy có thể giúp cho mái nhà xưởng chống chịu lại quá trình mài mòn, không thấm nước, thấm dầu hiệu quả.

( xem thêm: thi công sơn sàn epoxy )

Bề mặt sàn sẽ sáng bóng , màu sắc sơn tươi sáng còn có thể giúp bạn giảm chi phí chiếu sáng vì không cần nhiều bóng sáng. Bạn có thể tùy chọn màu theo ý thích của mình. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại màu sơn cho rất nhiều loại công trình.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - XÂY DỰNG KIM LOAN

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Sdt: 0982.999.866 - 0909.268.320 Fax : 08.3895.3999 - 08.3559.4447

Website: http://sonklc.com/

Mail : [email protected] - [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl