Hỏi Thông tin về mụn rộp sinh dục nguy hiểm ra sao ?


Mụn rộp sinh dục nguy hiểm đến mức như nào?.mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Rất nhiều người mơ hồ không hiểu rõ về căn bệnh này đa số bệnh nhân khi mắc bệnh chỉ biết lo lắng hoang mang.
Theo các bac sy phong kham duong giai phong cho biết bệnh mụn rộp sinh dục nên bởi một loại virus có tên là HSV1, HSV2
Sau khoảng từ 2-6 ngày bệnh nhân tiếp xúc với người nhiễm bệnh herpes tại bộ phận sinh dục mọc lên những mụn nước bằng hạt tấm, hạt đậu xanh những mụn nước này tập trung lại thành chùm vài ngày sau mụn nước đập vỡ để lại vết trợt có bờ vòng nhiều cung hoặc vết trợt hình tròn hay bầu dục.
+ Gây loét da ở người bệnh.

+ Bệnh rộp herpes ở nữ giới có thể gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ,…

+ Trường hợp phụ nữ mang thai nhiễm virus HSV đặc biệt là phụ nữ mang thai lần đầu có thể khiến bệnh lây sang thai nhi. Nhất là khi sinh con bằng lối sinh thường, trẻ có thể bị mụn rộp sinh dục nguy hiểm ở cơ quan hô hấp (viêm phổi, viêm phế quản phổi, viêm đường hô hấp trên); viêm màng não. Thậm chí đối với trẻ sơ sinh, nếu bị nhiễm Herpes sinh dục có thể dẫn đến tử vong vì các thương tổn nội tạng.

+ Vết trợt do virus Herpes gây ra ở bộ phận sinh dục cũng như ở nơi khác sẽ là cửa ngõ thuận lợi cho lây nhiễm các bệnh khác nhất là HIV. Vì vậy, bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế để khám và điều trị ngay khi có các biểu hiện của mụn rộp herpes.
Phòng khám đa khoa 709 giải phóng hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung và chữa trị bệnh xã hội nói riêng. Phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới cùng đội ngũ chuyên gia y tế trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ khám trực tiếp, tư vấn và điều trị.

Đối với việc điều trị mụn rộp sinh dục nguy hiểm tại Phòng khám, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cùng mức độ thương tổn của bệnh để đưa ra liệu trình điều trị thích hợp.

Bệnh nhân có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc bôi, uống, tiêm nhằm ức chế sự phát triển của virus có thể giúp vết loét lành nhanh chóng hơn, làm giảm đau và giảm mức độ tổn thương của bệnh.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.