Đáp Phá thai một tuần tuổi bằng thuốc


phunghoa

New Member
23
0
1
31
Xu
0
Khi thai mới được một tuần tuổi bạn cũng đã lo lắng tìm tới những biện pháp phá thai. Nhưng trong trường hợp này thai còn quá nhỏ thì có thể phá thai được không? Sở hữu các cách nào phá thai an toàn? thai 1 tuần tuổi có phá được không? Cùng nhận định qua một số thông tin dưới đây:

Phương pháp phá thai một tuần tuổi bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là 1 cách thức phá thai nội khoa có tỷ lệ thành công tương đối cao vận dụng cho tuổi thai dưới 7 tuần tuổi, lúc thai đã vào tử cung và sức khỏe người mẹ đảm bảo những yêu cầu khi phá thai.

Phương pháp phá thai bằng thuốc chẳng phải người nào cũng có thể dùng được, để có thể vận dụng được giải pháp phá thai bằng thuốc thì ngoài vấn đề về tuổi thai phù hợp chị em phụ nữ cần được thăm khám, xét nghiệm 1 số điều sau để chắc chắn bạn phù hợp áp dụng phương pháp phá thai này.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì phá thai bằng thuốc được chống chỉ định cho một số trường hợp sau:

- Chị em nữ giới lúc mang tiền sử của một số bệnh như: bệnh tim, tiêu hóa, bệnh hen, suyễn...thì không được phép áp dụng phá thai bằng thuốc.
- Lúc chị em nữ giới đang cho con bú hoặc 1 số bệnh về thận hoặc có tiền sử bị rối loạn đông máu tuyệt đối không được phép dùng thuốc phá thai bởi nếu dùng có thể sẽ gây tổn hại đến tính mạng.
- Ở phụ nữ bị dị dạng ở tử cung, sẹo ở cổ tử cung, hoặc bị có thai ngoài tử cung cũng chống chỉ định sử dụng cách phá thai này.
Từ những điều trên, trước khi quyết định biện pháp phá thai cần được thăm khám, xét nghiệm một cách cẩn thận. Và chắc chắc rằng chỉ sử dụng thuốc phá thai khi có sự chỉ định của các thầy thuốc và cách này cần được thực hiện theo một thứ tự chuẩn, được sự theo dõi chặt chẽ của các y bác sĩ chuyên khoa.

Có thể phá thai 1 tuần tuổi bằng những thủ thuật nào?

Tùy theo sức khỏe của thai phụ, kích thước thai nhi, tuổi thai và một số kết quả xét nghiệm mà thai phụ có thể được chỉ định phương pháp phá thai an toàn khác ngoài phá thai bằng thuốc như nạo hút thai an toàn.

Nạo hút thai an toàn không đau là 1 trong những giải pháp tiên tiến được đa số chị em nữ giới sử dụng. Khi áp dụng biện pháp này thai phụ cũng ít phải chịu đau đớn, ngày hồi phục mau chóng hơn. Nếu tuổi thai một tuần thì việc sử dụng giải pháp hút thai tỷ lệ thành công sẽ cao và sức khỏe của chị em nữ giới sẽ mau chóng hồi phục.


- Bạn nên uống thuốc đúng giờ theo liệu trình mà những thầy thuốc đã đưa ra.
- Nên tái khám theo đúng lịch đã hẹn của những bác sĩ.
- Theo dõi hiện trạng sức khỏe của mình lúc thấy có các vấn đề không ổn như: Dịch ra nhiều, bị sốt, đau bụng, ra máu nhiều kéo dài, lúc này bạn cần đến ngay các địa chỉ y tế chuyên khoa gần nhất để được thăm khám.
- Cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, hợp lý và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để sức khỏe được đảm bảo sau lúc phá thai an toàn.

Hãy chú ý sử dụng giải pháp tránh thai an toàn khi chưa sẵn sàng có con để tránh có thai ngoài ý muốn dẫn đến bỏ thai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl