Cảm nhận về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp


85
0
6
28
Xu
0
Cảm nhận về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp
Trong quá trình làm việc, thiết kế biệt thự cho chủ đầu tư sự thông suốt về thông tin giữa chủ đầu tư và các kiến trúc sư rất gắn kết nhờ đó mà phương án được thực hiện rất thuận lợi, nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của gia chủ mà các kiến trúc sư đã có cơ hội để thể hiện được năng lực chuyên môn, sự sáng tạo của mình vào trong công trình thiết kế biệt thự cho gia đình anh Đạt
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng là một tổng thể hài hòa về kiến trúc và phong thủy, được chủ đầu tư rất ưng ý. Sự hợp tác thành công giữa gia chủ và Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata chính là mang lại một không gian sống hoàn mỹ, cao cấp cho gia đình chủ đầu tư.
Bộ hồ sơ được Kiến Trúc Kata thiết kế đầy đủ các chi tiết điện nước, kết cấu, ngoại thất đầy đủ bao gồm
Hồ sơ thiết kế gồm: Bản vẽ kiến trúc và trang trí (3D); Bản vẽ kết cấu công trình; Bản vẽ hệ thống Điện – Lạnh – Nước; Bản vẽ thiết kế nội – ngoại thất (3D); Dự toán công trình.
Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Với chất lượng, dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, các công trình được kts Kata luôn được khách hàng hài long, đánh giá cao. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Kiến Trúc Kata hiện nay có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước như Tp Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Hạ Giang, Cao Bằng, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh Quảng Bình, Quảng Trị, Tp Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quy Nhơn, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, các tỉnh miền tây như Long An, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang và các tỉnh thành ở Tây Nguyên…. với dịch vụ khảo sát, tư vấn trực tiếp tại gia đình chủ đầu tư, với sự sát sao công việc, tận tâm, nhiệt huyết, Kiến Trúc Kata luôn luôn sát cánh cùng chủ đầu tư để thực hiện ước mơ xây nên những ngôi nhà đẹp. Mọi đóng góp và gửi yêu cầu tư vấn xin vui long gửi về cho:
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tư vấn 1: 0988 688 373
Tư vấn 2: 0888 883 363
Email: [email protected]
Xem thêm: http://hoanthiennoithatdep.net/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl