Giá bán dây chuyền sản xuất nước đóng bình


85
0
6
28
Xu
0
Giá bán dây chuyền sản xuất nước đóng bình
Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VIỆT PHÁT đóng bình theo công nghệ RO hiện đại – Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đang tăng cao khiến cho thị trường cung cấp nước tinh khiết công nghiệp ở trong và ngoài nước trở lên sôi động hơn bao giờ hết.
Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, hệ thống sản xuất nước uống tinh khiết VIỆT PHÁT đóng chai được sản xuất tại Hoa Kỳ.
Đây là dây chuyền lọc nước công nghiệp với công suất từ 150- 90.000 lít được VIỆT PHÁT nhập khẩu về Việt Nam và phân phối ra khắp các tỉnh thành trên cả nước đã khắc phục tất cả những nhược điểm mà các nơi khác đang gặp phải.

Hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình tại VIỆT PHÁT
Dây chuyền sản xuất nước đóng chai VIỆT PHÁT được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hoa kỳ, quy trình hoàn toàn tự động, giảm thiểu tối đa sự tham gia của con người trong quá trình sản xuất nước đạt chuẩn tinh khiết.
Dây chuyền thiết bị VIỆT PHÁT sản xuất ứng dụng công nghệ lọc nước RO, công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay, với công nghệ lọc nước siêu việt này giúp loại bỏ 99,9% các thành phần chất ô nhiễm có chứa trong nước. Đảm bảo dây chuyền thiết bị VIỆT PHÁT
Đặc biệt là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình công nghiệp VIỆT PHÁT được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, tiết kiệm nguồn nước đầu vào, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay…Những điều này sẽ góp phần tăng khả năng cạnh tranh của nước uống tinh khiết đóng chai mà doanh nghiệp bạn sản xuất với các loại nước tinh khiết khác khi đưa ra thị trường.
Hơn nữa, khi mua sản phẩm dây chuyền thiết bị sản xuất nước đóng bình tinh khiết nước tại VIỆT PHÁT bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 2 năm và được bảo dưỡng trọn đời dây chuyền thiết bị sản xuất.
Dù là sản phẩm được nhập khẩu nhưng mức giá của dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai này lại hoàn toàn hợp lý, phù hợp với nhiều doanh nghiệp muốn kinh doanh sản xuất nước hiện nay. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 100 triệu đồng là có thể sở hữu một hệ thống lọc nước tự động nước tinh khiết được nhập khẩu từ Hoa Kỳ.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Tel: 024.37921482
Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl