máy khắc laser việt nam làm cho sạch kim loại gỉ


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
máy khắc laser việt nam làm cho sạch kim loại gỉ bằng công nghệ laser khiến sạch đồ vật, vật liệu kim loại là 1 trong các ứng dụng mới nhất của khoa học laser. nói phương pháp khác, sử dụng máy khắc laser fiber với thể khiến cho sạch những kim khí bị gỉ sét dựa trên quá trình "Khắc loại bỏ lớp nguyên liệu". Khắc khiến cho sạch vật liệu laser (Laser cleaning) là bí quyết cái bỏ lớp bề mặt (bụi, tạp chất, lớp sơn, xi mạ,…) để khiến cho sạch nguyên liệu gốc.


Khắc làm sạch vật liệu gỉ sét khoa học laser Fiber Để thực hành áp dụng, máy khắc laser phải được cài đặt ở mức xung cực ngắn và công suất cao để với thể đánh bay lớp ngoài nguyên liệu. Chỉ cần trang bị một đồ vật máy khắc & cắt laser, bạn với thể điều khiển nó để khiến cho sạch bụi bẩn và rỉ sét ra khỏi kim loại gốc, trả lại bề mặt sáng bóng, sạch cho dụng cụ, vật dụng kim loại. Mặc khác, việc tiêu dùng kỹ thuật laser còn đảm bảo an toàn cho người mua lẫn môi trường xung loanh quanh vì cách này không sử dụng hóa chất, không sản sinh độc tố trong giai đoạn khắc khiến sạch. Máy laser khiến cho sạch gỉ sét rất gọn nhẹ có thể tiện lợi sở hữu đi, điều khiển bằng tay hoặc tự động, cởi mở xử lý trên bất cứ nguyên liệu nào, tại các vị trí nhỏ, khuất mà các phương pháp khác khó có thể đáp ứng. áp dụng tiêu biểu trong những lĩnh vực: Điện tử (dòng bỏ lớp cách thức nhiệt dây cáp), hàng ko (khiến cho sạch vùng tiếp xúc giữa phích cắm và miếng đệm); khiến cho sạch bề mặt khuôn loại ngành công nghiệp cao su và phân phối lốp xe; làm cho sạch lớp sơn tại các toà nhà, cầu cảng, phi cơ, tàu thủy – những ứng thường bị cấm hoặc tránh sử dụng hóa chất để làm sạch. cách khiến cho sạch kim loại gỉ sét công nghệ laser hoạt động dựa trên giai đoạn oxi hóa. Cụ thể, khi ánh sáng laser chiếu vào bề mặt kim khí, những lớp bụi bẩn và oxit sẽ tiếp nhận năng lượng này, sau ấy sẽ bị bay tương đối hoặc rơi ra ngoài, tạo bề mặt sạch trên chính nguyên liệu kim khí gốc bên trong. Xem video minh họa thời kỳ.
Hoặc địa chỉ mang chúng tôi tại www.namson.com.vn để hiểu thêm về khoa học “Khắc làm sạch vật liệu” sử dụng máy laser.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl