Trị tắc sữa sau sinh


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
NGUYÊN NHÂN CHỦ YẾU GÂY TẮC TIA SỮA SAU SINH
Mẹ không cho trẻ bú sớm và bú thường xuyên.
Mẹ không day đều bầu sữa để thông sữa ngay sau sinh.
Mẹ cho trẻ bú không đúng cách, không cho bé bú đủ cữ.
Khi bé bú xong không vắt bỏ sữa thừa, sữa này đọng lại lâu gây ôi, tắc, ung nhũ.
Mẹ không vệ sinh, lau rửa đầu vú sau khi cho bé bú tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào gây ra viêm tắc tuyến vú.
Sản phụ có đầu ti bị thụt vào hoặc quá bằng phẳng, đầu ti quá to gây cản trở bé bú, bé sẽ có phản xạ cắn mút đầu ti hình thành nên những vết thương nhỏ, loét. Trẻ vẫn tiếp tục bú, cắn mút sẽ làm cho đầu ti của mẹ nứt rộng hơn, việc cho con bú trở nên khó khăn và mẹ cảm thấy đau đớn, lúc này mẹ cho con bú không đều hoặc không muốn cho con bú nữa sẽ dẫn đến tình trạng sữa ngày càng ứ đọng nhiều gây viêm tắc tuyến vú.
Sản phụ bị căng thẳng tinh thần trong thời kỳ cho con bú hoặc chế độ dinh dưỡng cho người mẹ chưa hợp lý, cũng làm tăng nguy cơ tắc tia sữa.
=========================================
BIỂU HIỆN TẮC TIA SỮA
Biểu hiện bệnh tắc tia sữa xuất hiện tự nhiên, tiến triển tương đối nhanh và rõ rệt. Thường là sau khi ngủ dậy thấy toàn thân mệt mỏi, uể oải, cảm giác sốt, có thể ớn lạnh hoặc rét run, đau đầu, buồn nôn, nôn …
Đặc biệt bầu vú căng, đau nhẹ, nặng hơn thì bầu vú căng to, đau nhức dữ dội, đau lan cả lên nách, không ra sữa khi con bú hoặc nặn.
Bề mặt vú căng đỏ, sờ nóng và đau. Có thể sờ thấy những khối tròn nhiều kích thước ở bầu vú, những khối tròn di động có bề mặt không nhẵn, mật độ vừa phải, nằm riêng rẽ hay liên kết lại với nhau tạo thành khối lớn
==========================================
ĐỪNG LO! VÌ ĐÃ CÓ #CAO_DÁN_ATP_TRỊ_TẮC_SỮA_SAU_SINH
CAO DÁN GIA TRUYỀN ATP của Dòng Họ Đỗ là 1 bài thuốc được kết hợp từ trên 30 loại thảo dược quý hiếm đã được nghiên cứu phát triển tại “Trung tâm phát triển và ứng dụng các tiến bộ Đông Y” ưu điểm đặc biệt của Cao Dán hỗ trợ trị tắc sữa

☘ Hạ sốt nhanh

☘ Không châm cứu, không chọc kim, không uống

☘ Nhẹ nhàng, êm ái, không dùng máy hút, không mổ, không gây đau cho mẹ, không mùi, vẫn có thể cho bé bú trong thời gian dán

☘ Sản phẩm bào chế bằng thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều hoà, tan bầm sưng, ngưng tụ.

☘ Không phải matxa, nắn bóp quá mạnh nên giảm thiểu nguy cơ tổn thương nang, và ống dẫn sữa bình thường khác

☘ Kích thích tia sữa, tuyến sữa bằng cao điều chế từ các thảo dược quý

☘ Có thể cho em bé bú sau khi sử dụng sản phẩm
=========================================
HDSD CAO DÁN ATP TRỊ TẮC TIA SỮA

Đắp cao gia truyền lên vùng da bị sưng, cứng và đau nhiều nhất. Giữ nguyên cao dán, hiệu quả giảm đau và hạ sốt chỉ sau 30 phút(*).

Thường khỏi sau 1-2 ngày(*) dán cao đối với những trường hợp mới chớm. Những trường hợp bị lâu ngày thì thời gian dán lâu hơn. Có thể sử dụng cao dán tắc tia sữa một cách riêng lẻ mà không cần sự hỗ trợ của các biện pháp khác. Vì cao dán có thể giúp làm thông tia sữa cho bà mẹ nhanh chóng.

Sau khi khỏi, bệnh nhân có thể tháo ra, để dễ dàng nên lấy một khăn ấm chùm lên miếng cao khoảng 1 phút, nếu cao còn dính trên da, bạn có thể lấy bông thấm ít dầu ăn lau là sạch.
=================================
CAM KẾT(*)
Thường có hiệu quả sau 1-2 buổi sử dụng, không phải làm nhiều lần. Đưa sữa viêm tắc dễ dàng thoát ra ngoài mà không phải nắn bóp vú gây đau đớn.

Hỗ trợ được những trường hợp tắc sữa khó chữa mà các biện pháp dân gian như: đắp lá, cao, men rượu…

Con có thể bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa, ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông.

--------------------
Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn về bệnh vấn đề tắc sữa
⏩ CAO DÁN ATP TRỊ TẮC SỮA SAU SINH
Địa chỉ: Số 52 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
 

N

Ngọc mai

Khách
Bị tắc sữa, thì dùng khăn ấm chườm ngực, hoặc dùng cơm nếp bọc hành khô chườm ngực, sẽ đỡ hơn rất nheiefu
 
T

Thu Trang r49

Khách
Cao dán á, ko phải uống gì mà chỉ dán vào ngực thôi ak. hầu như mẹ nào sinh con xong cũng bị tắc hay sao ấy, nên em cứ lost lại để khi nào cần thì tìm hiểu
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl