Công ty cỏ nhân tạo sân vườn cũ giá rẻ tại Hà Nội


85
0
6
28
Xu
0
Công ty cỏ nhân tạo sân vườn cũ giá rẻ tại Hà Nội

Nguyên nhân là do chủ đầu tư sau một thời gian đưa vào kinh doanh, muốn thay mới để nâng cấp mặt sân hoặc cũng có thể chủ đầu tư đã thu hồi đủ vốn nên muốn thay đổi hình thức kinh doanh. Đa số các sản phẩm cỏ nhân tạo cũ được thanh lý từ các sân bóng đá mini. Bên cạnh đó cũng có một số lý do như bị thu hồi mặt bằng trước thời hạn, chủ đầu tư buộc phải thanh lý sân cỏ. Trước khi tháo, dỡ, bóc, tách cỏ hoặc sang nhượng sân cỏ, cỏ đã được kiểm tra kỹ lưỡng về khâu chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, các sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng giá rẻ của đôi khi còn là hàng tồn kho được các đại lý thanh lý với mức giá tốt, có lợi cho người mua. Trong trường hợp này, cỏ được thanh lý hoàn toàn là sản phẩm cỏ nhân tạo mới 100%.



Chất lượng của sân cỏ nhân tạo cũ như thế nào?


Trước khi tiến hành mua, bán sân cỏ cũ, mặt cỏ đã được kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố về chất lượng nhằm tái sử dụng, khai thác. Trong đó, cỏ thanh lý phải đáp ứng được các yếu tố sau:

– Độ mới: Từ 30% đến 85% (những thảm cỏ mới 85% đa phần là những thảm cỏ trên sân bóng ít được khai thác)

– Màu sắc: Vẫn giữ được màu sắc gốc của cỏ nhân tạo khoảng 35% đến 75%

– Thời gian sử dụng: 1 đến 3 năm

– An toàn: Sản phẩm cỏ vẫn đạt chất lượng

Những đối tượng khách hàng nào thường dùng cỏ nhân tạo cũ

– Vốn đầu tư nhỏ:


Với những khách hàng có vôn sđầu tư nhỏ, việc sử dụng sân cỏ nhân tạo cũ là một gợi ý không thể bỏ qua. Vì tuy là cỏ nhân tạo thanh lý nhưng khả năng khai thác sân cỏ vẫn còn rất tốt, tùy loại sân cỏ mà có thời gian khai thác từ 1 đến 3 năm.

– Thời gian thuê mặt bằng ngắn:

Với những hợp đồng thuê mặt bằng không dài, sân cỏ nhân tạo cũ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách. Một sân cỏ nhân tạo cũ với thời gian sử dụng từ 2 đến 3 năm hoàn toàn có thể đêm về lợi nhuận cho quý khách.

– Đối với các sân bóng, sân chơi phi lợi nhuận:

Với các sân bóng được đầu tư cho các vùng nông thôn, sân bóng đá cho nhân viên công ty… với việc sử dụng sân cỏ nhân tạo cũ , cỏ thanh lý sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo có được một sân bóng, sân chơi chất lượng.

Mua sân cỏ nhân tạo cũ ở đâu?

Chúng tôi chuyên thi công cỏ nhân tạo hà nội giá rẻ, uy tín và chất lượng trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua/ bán sân cỏ nhân tạo cũ có thể liên hệ với Công ty VHT GRASS để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo cũ:

– Sân cỏ nhân tạo cũ

– Cỏ sân vườn cũ

– Cỏ golf cũ

– Cỏ nhựa đã qua sử dụng

– Thảm cỏ nhân tạo cũ

– Thanh lý cỏ nhân tạo tồn kho, cỏ nhân tạo giá rẻ

Công ty cỏ nhân tạo sân vườn VHT GRASS
P5 - D4 Ngõ 9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
[email protected]
091 656 0672 / 098 253 1881
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl