4 bài tập đơn giản giúp làm giảm mỡ thừa vùng lưng dưới bả vai


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
4 bài tập đơn giản giúp làm giảm mỡ thừa vùng lưng dưới bả vai


Chắc chắn phải có đến quá nửa số chị em đã từng phàn nàn về mỡ thừa vùng này. Nó không những khiến chị em trở nên tự ti vì mất đi đường cong hút mắt mà còn tăng thêm mối lo về nguy cơ... phát phì. Kết quả là, không ít người chấp nhận vòng 3… hình vuông hoặc phải nói lời chia tay với váy ôm sát.

Tuy nhiên, bài tập dưới đây của huấn luyện viên Natalie Jill đến từ chương trình Be Happy, and Be Healthy, Be Fit sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng đến chuyện này. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện, kết hợp ăn uống khoa học, điều độ, tránh ăn nhiều chất béo... chắc chắn bạn sẽ sớm được sở hữu đường cong hoàn hảo, không bị lồi lõm bởi mỡ vùng lưng.


Để giảm mỡ vùng này, tốt nhất bạn nên tập các bài tập dành cho vùng vai, cánh tay. Các động tác vận động ở cơ cơ nhị đầu (bắp tay) và cơ tam đầu (đối diện bắp tay) sẽ giúp giảm béo và tăng khối cơ vùng vai, cánh tay.

Bài tập số 1: Động tác như người tập bơi


- Chúng ta dùng chính trọng lượng cơ thể mình.
- Đưa hai tay ra phía trước ngực, đẩy về phía sau và sang ngang, tưởng tượng như bạn đang rẽ nước bơi đi. Chú ý là không chỉ đơn thuần cử động cánh tay mà lực đẩy, gập tay của bạn phải thật mạnh.
- Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển động ở vùng sau lưng.
Bài tập số 2: Động tác giật tay của người leo núi


- Ngực nở, ngón tay cái giơ lên và thực hiện chuyển động mở ra phía sau, tay vẫn giữ gần sát cơ thể. Có thể chuyển động nhẹ nhàng, chậm rãi hoặc đẩy nhanh tốc độ để thử thách bản thân.
- Chú ý độ co giãn của nhóm cơ vai.
Bài tập số 3: Cú đấm khoảng rộng


- Bạn chỉ cần vung tay đấm về phía trước rồi sang ngang. Cố gắng mở rộng khoảng vươn tới của cú đấm.
- Bạn sẽ cảm nhận được sự tham gia của nhiều nhóm cơ nhưng rõ nhất vẫn là cảm giác co giãn ở nhóm cơ sau lưng.
Bài tập số 4: Nhấc tay

- Bạn cần sự trợ giúp của một bức tường trong bài tập này.
- Đứng dựa lưng dưới vào tường, giơ hai tay lên, siết chặt cơ tay rồi hạ xuống. Tưởng tượng bạn đang nâng một quả tạ, nâng lên, hạ xuống.
Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ cần chú ý một chút trong ăn uống như sau là đã có thể thành công rồi:
- Chất bột đường: Ưu tiên các loại tinh bột có nhiều chất xơ như gạo lứt, ngô, khoai…
- Chất đạm: Nên ăn thức ăn giàu đạm từ sữa (không đường, ít hay không béo), các loại đậu, cá tươi.

- Tránh tiêu thụ các loại thực phẩm giàu chất béo, nhiều cholesterol, tránh đồ uống có ga... Nên sử dụng chất béo lành mạnh dầu hạt cải, dầu ô liu, dầu dừa...

- Bổ sung nhiều chất xơ từ rau xanh và hoa quả.
- Uống nhiều nước.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.