Quạt cây loại nào tốt nhất hiện nay?


minhnhatnhat

New Member
7
0
1
25
Xu
0
Chủ đề: quạt cây loại nào tốt


Câu hỏi:

Xin chào các anh chị trong diễn đàn, sắp tới mùa hè rồi nên em muốn mua 1 - 3 chiếc quạt cây cho nhà của mình. Tuy nhà có điều hòa rồi nhưng em vẫn muốn mua thêm quạt bởi vì điều hòa nhiều lúc không tiện bằng dùng quạt. Em đang phân vân giữa quạt cây panasonic và quạt cây đứng Hatari, em muốn hỏi là: nên chọn quạt cây của hãng Panasonic hay Hatari thì tốt hơn?


bạn Thanh Thủy 26 tuổi, quê ở Phú Thọ




Trả lời:


Chào bạn Thanh Thủy, tôi tên là Hoàng, tôi đã hiểu những băn khoăn của bạn và xin chia sẻ kinh nghiệm của mình như sau:

Như bạn đã nói ở trên thì dù điều hòa có tiện dụng đến mấy cũng không thể thay thế hoàn toàn được những công dụng của quạt điện. Nếu bạn muốn mua quạt cây thì nên chọn loại quạt đứng Hatari.

Bởi vì Hatari là một hãng quạt của Thái Lan đã nổi tiếng từ rất lâu tại Sài Gòn từ những năm về trước. Cho đến nay, tất cả các dòng quạt điện của Hatari vẫn khẳng định được uy tín của mình tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại nhà tôi cũng đang dùng quạt cây của hãng Hatari cho phòng khách và phòng ngủ nhà mình và thấy quạt chạy khá êm và mát. Còn về quạt Panasonic thì tôi không dùng nên không có đánh giá gì về loại quạt này.

Bạn nào trong diễn đàn có hiểu biết gì về dòng quạt của Panasonic thì xin hãy chia sẻ để tôi có thể tham khảo luôn. Biết đâu hè năm nay lại sắm thêm 1 em quạt cây Panasonic về cho đủ bộ :)))


Trả lời câu hỏi: Quạt cây loại nào tốt nhất hiện nay?

Xem thêm: Quạt đảo trần Hatari tại Mebi

Follow: http://find.hamptonroads.com/user/12mbp5v
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl