6 cách làm đẹp với dầu dừa


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
6 cách làm đẹp với dầu dừa
Một vài năm gần đây, nhiều phụ nữ đã chuyển qua sử dụng các phương pháp làm đẹp bằng các nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt là mật ong và dầu dừa.

Dầu dừa, một sản phẩm chưa bao giờ làm phái đẹp phải thất vọng với những công dụng tuyệt vời của chúng. Thậm chí, chúng còn được tiếp tục nghiên cứu để phát hiện thêm nhiều công dụng thú vị khác.
Bây giờ, Thiên nhiên shop sẽ giúp bạn khám phá các cách làm đẹp với dầu dừa nguyên chất.
Dầu dừa nguyên chất là một loại nguyên liệu tuyệt vời Dầu dừa nguyên chất “thần dược” dưỡng tóc Dưỡng tóc hư tổn
Qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia tóc, dầu dừa được xem là “thần dược” trong việc chăm sóc tóc khô và hư tổn.
Cách làm: Chỉ cần bạn cho một ít dầu dừa vào tay, xoe đều giữa hai tay rồi thoa đều lên tóc. Cách làm này sẽ giúp tóc bạn dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn.
Thiên nhiên shop lưu ý: Cách làm này chỉ dành cho những bạn tóc dày, riêng những bạn có tóc mỏng, chỉ nên vuốt thoa dầu dừa từ giữa tóc trở xuống ngọn tránh phần chân tóc.
Bước cuối cùng của phương pháp chăm sóc tóc này là xả tóc, cách tốt nhất là đứng dưới vòi hoa sen xả sạch, để tóc được định hình, tránh rối.

Tạo tóc xoăn bồng bềnh
Chắc chắn đây sẽ công dụng tuyệt vời dành cho những bạn nữ có tóc xoăn đấy. Dầu dừa sẽ giúp tóc bạn có được mái tóc bồng bềnh, ống ả. Cách làm đơn giản giúp tóc bớt bị khô khi bạn sử dụng dụng cụ làm xoăn tóc là thoa dầu dừa lên từng lọn tóc. Hoặc đơn giản hơn là bạn thoa dầu dừa lên tóc, rồi búi cao toàn

Làm đẹp tóc với dầu dừa nguyên chất Dầu dừa nguyên chất giúp làm trắng răng Đây là công dụng tuyệt vời của dầu dừa vừa được nghiên cứu mới đây. Những thành phần trong dầu dừa sẽ giúp diệt khuẩn, giúp răng trắng sáng bất ngờ.
Nói đến đây, nhiều bạn sẽ nghi ngại không dám sử dụng dầu dừa bởi ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng các bạn yên tâm nhé, dầu dừa không hề ảnh hưởng đến sức khỏe đâu nhé, vì vậy không có lý do gì mà không sử dụng nó để có nụ cười trắng sáng cả.
Dầu dừa công dụng tuyệt vời để tẩy trang Tẩy trang là công việc vô cùng đơn giản, nhưng nếu bạn không để ý, hay thường xuyên tẩy trang mỗi khi trang điểm, Thiên nhiên shop chắc chắn rằng da bạn sẽ trở nên xấu đi rất nhanh. Để đơn giản hóa nhiều công đoạn tẩy trang, dầu dừa chính là nguyên liệu bạn nên sử dụng để massage da mặt. Chỉ cần bạn dùng một lượng vừa đủ dầu dừa massage đều da mặt sẽ giúp rửa trôi những phấn son trang điểm trên da.

Bất ngờ với công dụng dưỡng da ban đêm Dầu dừa được xem là “thần dược” của da khô. Thành phần acid béo trong dầu dừa sẽ giúp cân bằng chất lipid tự nhiên trên da, bổ sung hydration tránh tình trạng mất nước cho da.
Dầu dừa giúp làm đẹp da Dễ dàng để có được bộ móng đẹp, mềm mại với dầu dừa Nhiều bạn nữ vẫn hằng ao ước có được bộ móng khỏe mạnh, mềm mại. Thiên nhiên shop sẽ hướng dẫn các bạn cách có được bàn tay như ý dễ dàng. Bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dầu dừa vào chén, làm nóng dầu dừa bằng cách chưng cahcs thủy. Sau đó thoa đều lên bàn tay, móng tay, thực hiện liên tục nhiều ngày chắc chắn bạn sẽ có được bàn tay và móng tay đẹp như ý.

Kinh ngạc với công dụng tẩy tế bào chết của dầu dừa Dầu dừa nguyên chất kết hợp với muối được xem là hỗn hợp tẩy tế bào chết. Chỉ cần pha đều hỗn hợp muối và dầu dừa với nhau, thoa đều lên vùng da cần tẩy tế bào chết, sau đó rửa sạch với nước. Đặc biệt phương pháp này cực hiệu quả cho những phần da ở gót chân.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl