Làm đẹp da với bột trà xanh ngay tại nhà


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Làm đẹp da với bột trà xanh ngay tại nhà

Được xem là cứu tinh mới cho làn da, bột trà xanh matcha đặc trưng xứ Phù Tang đang ngày càng chiếm được cảm tình của các tín đồ làm đẹp. Ngoài việc là thức uống và nguyên liệu ẩm thực được yêu thích, giờ đây trà xanh đã có mặt trong các công thức làm đẹp được phái đẹp truyền tai nhau. Làm đẹp da với bột trà xanh thật sự đơn giản nhưng hiệu quả rất đáng ngưỡng mộ.




Khi kết hợp với các nguyên liệu khác, trà xanh sẽ phát huy hết mọi công dụng sở trường của mình, giúp bạn trải nghiệm làn da khỏe khoắn, tươi trẻ với nhiều công thức làm đẹp da với bột trà xanh bổ ích và thú vị. Chẳng hạn như khi kết hợp với nha đam, tinh chất lô hội sẽ hòa quyện với tinh chất mạt trà làm làn da bị tổn thương do tác động của ánh nắng sẽ dịu mát và nhanh chóng hồi phục. Chỉ cần 2 muỗng cà phê nha đam nghiền hoặc xay nhuyễn, 1/2 muỗng cà phê bột trà xanh matcha cùng 2-3 giọt dầu vitamin E hoặc 1/2 muỗng cà phê mật ong là đã có thể thực hiện được. Hòa tan hỗn hợp và trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage và để khô trong 15 phút thì bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt trong độ ẩm của da.
Đối với phụ nữ trung niên, nếp nhăn là kẻ thù vô cùng đáng sợ. Nhưng giờ đây, bột trà xanh đã có thể giải quyết được khúc mắt này chỉ với 2 muỗng cám gạo khuấy đều với bột trà xanh và nước thành hỗn hợp rồi trộn với lòng đỏ trứng gà vào. Bạn nên xoa hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa bằng nước ấm và theo dõi trong 1 tuần sẽ nhận ra những nếp nhăn đang dần phai nhạt và có dấu hiệu biến mất vì trà xanh đã chữa lành vết hằn, đồng thời nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe.




[/CENTER]
Bột Matcha với rất nhiều công dụng cho làm đẹp và sức khỏe
Bột trà xanh matcha đang dâng chiếm được chỗ đứng và không thể thiếu trong xã hội hiện đại khi vừa có tác dụng cho sức khỏe, phòng chống các loại bệnh tật trong đó có ung thư, các bệnh về tim mạch, tăng cường khả năng sinh lý, vừa làm đẹp vô cùng hiệu quả, chứa nhiều chlorophyll và chất chống oxy hóa giải độc cho cơ thể lẫn làn da. Làm đẹp da với bột trà xanh chính là lời khuyên hữu hiệu cho những ai muốn cơ thể vừa đẹp vừa khỏe mạnh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl