Courtois công nhận anh vẫn gắn bó với Chelsea ở mùa giải 2018


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Thủ thành Thibaut Courtois đã sở hữu đến sự im tâm cho CĐV Chelsea khi xác nhận vẫn sẽ gắn bó mang đội ĐKVĐ siêu việt Anh bắt đầu từ mùa giải tới dù mang gia hạn hay ko.



Người gác đền 25 tuổi Thibaut Courtois hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Real Madrid. Thời gian cách đây không lâu, Chelsea cũng nỗ lực giữ chân Courtois nhưng mọi cuộc đàm phán vẫn chưa đem lại kết quả tích cực.
vào http://1xbetviet.com nhé các bạn

vừa mới đây, Courtois công nhận anh vẫn gắn bó với Chelsea ở mùa giải 2018/19 dù đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng: “Tôi chắc kiên cố sẽ đến World Cup có những kế hoạch rõ ràng, Đó là thỏa thuận mới hoặc sẽ chờ thêm một năm nữa. Tôi vẫn tự hào lúc được thi đấu tại Chelsea và muốn thành công cộng đội bóng này".

"Tôi còn một năm trong hiệp đồng và cảm thấy hài lòng tại Chelsea. Vào cuối mùa giải này, chúng tôi sẽ ngồi lại cộng nhau và đưa ra 1 quyết định. Nhưng dù vậy nào, tôi biết vững chắc rằng sẽ có mặt ở kèo bóng đá Chelsea vào mùa giải tới”.


Courtois gia nhập Chelsea vào năm 2011 và sau Đó được cho Atletico Madrid mượn trước khi quay trở lại vào mùa Hè 2014. Kể từ ngừng thi côngĐây tới nay, anh luôn là chọn lựa số một trong sườn gỗ Chelsea.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl