Những bí quyết điều trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Những bí quyết điều trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không ?

Mụn xuất hiện trên da mặt luôn là nỗi ám ảnh đối với chúng ta, nó làm ta cảm thấy khó chịu và mất đi tự tin trong giao tiếp. Bởi điều đó mà chúng ta sẽ nôn nóng nặn những cục mụn đó ra khỏi mặt mình mặc dù những cục mụn đó mới hình thành chưa có già đi. Như vậy sẽ khiến cho da của dể bị viêm nhiễm và dễ bị thâm da mặt Những vết thâm đó nếu bạn không chữa trị kịp thời thì nó sẽ tồn tại vĩnh viễn trên gướng mặt của bạn. Nay trong bài viết này Bikiphay sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chữa trị các vết thâm nám hiệu quả do mụn để lại bằng những công thức đơn giản, dễ làm, không tốn nhiều chi phí và đặc biệt các nguyên liệu dùng để chế biến đều là các nguyên liệu thiên nhiên nên sẽ an toàn cho da của các bạn

Những bí quyết điều trị thâm nám hiệu quả từ thiên nhiên 1. Mặt nạ mật ong

Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?




Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê sữa ong chúa, 1 trứng gà, 1 ít phấn hoa
Cách thực hiện: đem tất cả các nguyên liệu đã chuẩn cho vào 1 tô sạch và sau đó cho thêm ít nước lọc rồi đánh đều hỗn hợp này lên. Bôi hỗn hợp này lên da mặt, thư giản trong 30 phút sau đó đi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Công thức này bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần nó không chỉ làm phai những vết thâm mụn mà nó còn đem lại cho các bạn làn da trắng sáng, căng mịn, hồng hào khỏe mạnh từ từ mật ong và sữa ong chúa mang lại.
2. Mặt nạ nha đam
Nha dam bạn bóc vỏ đi và lấy phần thịt bên trong đắp lên mặt, đợi khoảng 20 -25 phút nước nhựa nha dam sẽ khô dần sau đó bạn đi rửa lại mặt bằng nước ấm.
Nha dam có tính giải nhiệt tốt giúp da cho da đẹp, không bị khô. Bạn có thể dùng nha dam chũng với mật ong hay trứng gà làm mặt nạ đắp cũng rất tốt cho da

Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?



3. Uống Vitamin E



Uống vitamin E mỗi ngày 2-3 lần/tuần sẽ giúp cho bạn lấy được làn da hồng hào, căng mịn, chống nhăng da, mờ vết thâm nám. Ngoài ra vitamin E các bạn có thể bôi lên trực tiếp lên làn da cũng rất tốt cho da

4. Mặt nạ sữa tươi
Sữa tươi có thể nói là thực phẩm rất tốt cho da, axit lactic là thành phần chính có trong sữa tươi không những làm tan vết thâm nám mà nó còn có tác dụng nuôi dưỡng cho làn da mịn màng và căng sáng. Bạn hãy dùng sữa tươi để rữa mặt hàng ngày để có được làn da như mong muốn nhá.
Những phương pháp mà bikiphay đã nêu trên có thể xem là những cách điều trị vấn đề mụn thâm nám hiệu quả mà không cần tốn nhiều chi phí khi sử dụng các sản phẩm mĩ phẩm đắc tiền khác. Đặc biệt khi chúng được chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn cho da mà không các vấn đề về dị ứng da.


Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl