99+cách trị thâm quầng mắt tại nhà DỄ LÀM từ 100% tự nhiên


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
99+cách trị thâm quầng mắt tại nhà DỄ LÀM từ 100% tự nhiên

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không ?

Với 99 cách trị thâm quầng mắt ngay lập tức, bạn sẽ không còn lo lắng tới việc thực đêm hay mất ngủ làm tổn hại nhan sắc nữa mà lấy lại đôi mắt trẻ trung, căng mịn một cách nhanh nhất. Thực hiện ngay kẻ lỡ…
Tác dụng: Trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt đồng thời dưỡng da trắng mịn hơn. Thực hiện: Khoai tây, rửa sạch, xay nhuyễn bằng máy sinh tố. Sau đó bạn cho vào miếng vải, cuốn lại đặt lên vùng mắt trong khoảng 15 – 20 phút sẽ giúp làm sáng trở lại vùng mắt thâm quầng. Bạn cũng có thể dùng khoai tây xắt mỏng để đắp, chữa thâm mắt nhanh chóng, hiệu quả.

Cách làm hết thâm quầng mắt bằng sữa tươi Cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi
Tác dụng: Sữa tươi được biết đến là nguyên liệu vừa làm sáng da, vừa giúp da săn chắc, mịn màng. Ít ai biết rằng khi sữa tươi kết hợp với nước chanh sẽ là cách xóa quầng thâm mắt hiệu quả, làm vùng da quanh mắt sáng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Thực hiện: Trộn lẫn 20 ml sữa tươi không đường với 1 thìa nước cốt chanh. Bạn dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp sữa – chanh rồi thấm quanh mắt (nhất là vùng thâm), kết hợp với mát xa nhẹ nhàng để nhanh chóng có hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?

Chữa thâm quầng mắt hiệu quả bằng thuốc bắc



Sử dụng thuốc bắc là cách trị thâm quầng mắt nhanh chóng. Tác dụng: Thuốc bắc là sự tổng hòa các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn điều hòa thân thể, đồng thời có tác dụng thanh lọc cơ thể và làn da, giúp loại bỏ tình trạng thâm quầng mắt. Thực hiện: Bạn có thể dùng thuốc bắc sắc uống hàng ngày hoặc cũng có thể dùng bột thuốc bắc trộn với 1 ít nước thoa đều lên vùng da bị quầng thâm. Tùy theo nguyên do bị thâm mắt mà bạn lựa chọn cho mình giải pháp chữa trị phù hợp nhất. Trị thâm mắt nhanh bằng lá bạc hà Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc hết quầng thâm, bạn chỉ cần thực hiện bước trị thâm mắt nhanh với lá bạc hà như sau: Nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt, bạn chỉ mất 5 phút mỗi ngày để thực hiện. Đây là phương pháp rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong( hoặc dầu oliu) làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.
Trị thâm quầng mắt với tinh dầu dừa Tác dụng: Dầu dừa không chỉ giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi ám ảnh về rụng tóc, da mịn màng mà nó còn là cách loại bỏ quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Thực hiện: Bạn rửa mặt và lau khô bằng khăn sạch, dùng tăm bông chấm một ít vào dầu dừa rồi thoa đều lên quầng thâm ở mắt. Đồng thời, bạn massage nhẹ nhàng khu vực dưới mắt giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm các vết thẩm, đánh tan bọng mỡ mắt và các nếp nhăn xung quanh mắt, chăm sóc toàn diện cho đôi mắt của bạn.
Cách trị thâm mắt bằng trà xanh, hoặc bã chè Tác dụng: Trong trà xanh, co chứa hợp chất tannin có tác dụng làm se bề mặt da, giảm bọng dưới mắt và quầng thâm, làm da săn chắc hơn. Vậy làm thế nào để mắt hết thâm bằng trà xanh? Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Thực hiện: Bạn cho một ít nước lạnh và đá viên vào chén nhỏ. Sau đó, bạn cho nửa muỗng cà phê bột trà xanh vào và khuấy đều. Tiếp theo, bạn dùng 2 miếng bông tẩy trang để thấm hỗn hợp trong chén rồi đắp bông lên vùng mắt trong khoảng 10-15 phút. Bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh và áp dụng 1 -2 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý muốn. Bạn cũng có thể sử dụng túi trà đã qua sử dụng để đắp lên vùng mắt bị thâm. Cách xóa thâm quầng mắt này được rất nhiều chị em sự dụng.

Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?

Cách trị thâm quầng mắt bằng nha đam




Tác dụng: Nha đam giúp sạch mụn, sáng da và hết bã nhờn. Nha đam còn là thần dược giúp các bạn trị hết thâm, hết bọng mỡ mắt nhanh chóng. Thực hiện: Lá nha đam rửa sạch, gọt vỏ, lấy phần thịt trong, cắt thành những lát mỏng, đắp nha đam vào vùng da mắt thâm, bọng mỡ mỗi tối trước khi đi ngủ từ 10 – 20 phút mỗi ngày rồi rửa lại bằng nước sạch là được. Áp dụng đều đặn cách trị thâm quầng mắt này 3 -4 lần để đạt được hiệu quả tối ưu. Cách chữa thâm quầng mắt bằng trứng gà Tác dụng: Ít ai biết rằng trứng gà chứa rất nhiều vitamin, protein, chất kháng sinh giúp làm tan vết bầm và làm mờ vết thâm một cách hiệu quả, nhanh chóng đồng thời giúp làn da trắng mịn hơn. Thực hiện: Bạn trộn đều 2 thìa bột nghệ với 1 lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên da và để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát. Đây là cách xóa quầng thâm mắt hữu hiệu đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Loại bỏ quầng thâm bằng dâu tây Không những là loại quả chứa nhiều vitamin C tốt cho cơ thể mà đây còn là nguyên liệu trị thâm mắt nhanh thích hợp cho các nàng Eva “lười”. Để giúp đôi mắt sáng, và mềm mịn không thâm, bạn để 1 trái dâu vào tủ lạnh ngăn mát, sau đó cắt đôi và xoa nhẹ nhàng vòng tròn quanh mắt 10 lần bên trái, 10 lần bên phải trong 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước. Chỉ cần sau 2 ngày, đôi mắt của bạn không còn thâm.

Cách làm hết thâm quầng mắt từ dưa leo Tác dụng: Dưa leo là loại quả tốt cho sức khỏe, giàu chất xơ và vitamin giúp làm đẹp da, đồng thời nhanh chóng loại bỏ những quầng thâm ở vùng da mắt hiệu quả. Thực hiện: Bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm. Cắt hai lát dưa leo tươi, cho vào ngăn mát và đặt lên vùng mắt. Thư giãn trong 10- 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện cách này 3 lần/tuần sẽ giúp bạn xóa bỏ quầng thâm mắt hữu hiệu nhất.

Hy vọng rằng với 8 cách trị thâm quầng mắt tại nhà ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được các quầng thâm, bọng mắt một cách hiệu quả nhất để giúp mình trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn.

Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn về cách trị thâm quầng mắt xin liên hệ với chúng tôi để có được lời tư vấn hiệu quả nhất của các chuyên gia

Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl