Các cách trị quầng thâm ở mắt từ tự nhiên


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Các cách trị quầng thâm ở mắt từ tự nhiên

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng ?

Chỉ cần tận dụng một vài nguyên liệu từ tự nhiên bạn cũng có thể xóa tan quầng thâm do những ngày dài “cú đêm” rồi đấy. Cùng tham khảo một vài cách trị quầng thâm mắt từ tự nhiên dưới đây nhé:
Mất ngủ hoặc thức quá khuya là nguyên nhân chủ yếu gây nên quầng thâm mắt. Có khá nhiều cách để loại bỏ quầng thâm mắt như dùng: khoai tây, lá nha đam, dưa leo,…, sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết để các bạn có thể xóa tan chúng nhé:



Quầng thâm mắt khiến bạn trở nên xấu xí? 1. Cách trị quầng thâm mắt với khoai tây: Trong khoai tây có chưa một loại enzim có tên catecholase, enzim này giúp làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Cách thực hiện phương pháp này khá đơn giản, chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết thâm quầng. Hoặc bạn cũng có thể nghiền nát khoai tây và thoa lên vùng da dưới mắt. Để khoảng tầm 30 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm.

Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?

2. Cách trị quầng thâm mắt với dưa chuột: Dưa chuột giúp đẩy lùi quầng thâm mắt hiệu quả Dưa chuột không chỉ mang nhiều công dụng như làm sáng da, mịn da… mà còn có thể giúp xóa tan quầng thâm mắt hiệu quả. Ép dưa leo, lấy nước cốt. Dùng nước cốt đó xoa nhẹ lên vùng da dưới mắt, vừa xoa kết hợp massage trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giúp loại bỏ quầng thâm mà còn giúp giảm nhăn vùng mắt hiệu quả. 3. Cách trị quầng thâm mắt với nha đam: Cùng với dưa chuột, lá nha đam cũng là một nguyên liệu tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn để làm giảm quầng thâm mắt. Cách trị quầng thâm mắt bằng nha đam khá đơn giản, bạn chỉ cần cắt một lát mỏng nha đam đã gọt vỏ đắp lên mắt trước khi đi ngủ. Để khoảng 20 phút rửa lại với nước. Thực hiện phương pháp này hàng ngày sẽ thấy các quầng thâm bị mờ đi nhanh chóng 4. Cách trị quầng thâm mắt với muối:

Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?




Muối giúp trị quầng thâm mắt hiệu quả Đây là cách đơn giản nhất để đánh bay quầng thâm mắt. Bạn chỉ cần trộn nửa thìa cà phê muối vào một lít nước ấm, sau đó thoa dung dịch lên vùng da dưới mắt khoảng 10 phút. Tinh chất muối sẽ ngấm vào da làm mờ đi quầng thâm cũng như làm giảm bọng mắt đáng kể. 5. Cách trị quầng thâm mắt với lá bạc hà: Nếu bạn muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt gấu trúc, bạn có thể nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Với phương pháp này bạn sẽ chỉ mất 5 phút hàng ngày. Nếu kết hợp với dầu ô liu hoặc một chút mật ong, hiệu quả đem lại sẽ cao hơn.

Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl