Đâu mới là ưu điểm thật sự của Samsung Galaxy S8


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem chiếc Samsung Galaxy S8 này có điểm gì đặc biệt mà khiến nhiều người tiêu dùng nước ta mê mẩn đến vậy.
>.Xem thêm: Giá điện thoại Samsung Galaxy S8 tại Việt Nam

Tìm hiểu kỹ hơn đề điện thoại Samsung Galaxy S8
Để tư vấn cho câu hỏi với nên mua samsung galaxy note 8 hay không? Thì dưới đây chúng tôi xin mời mọi người xem thêm thông tin kỹ lưỡng từ bên ngoài cho tới nội thất bên trong để xem siêu phẩm này có điểm gì đặc trưng hơn so với các Smarphone khác.

Về cấu hình

Samsung Galaxy S8 có màn hình tuần tự là 5,8 inch, Siêu phẩm này được nâng cấp cao hơn các sản phẩm tiền nhiệm nhờ dùng thiết bị Super Amoled, độ phân giải 2K. Đối với phiên bản xách tay Hàn Quốc sử dụng chip Samsung Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.000 mAh.

Máy ảnh

Phần camera đằng trước được nâng cấp lên 8MP,hỗ trợ thêm nhiệm vụ lấy nét tự động, nhận mặt kiểu khuôn mặt. Còn camera đằng sau vẫn cố định nguyên là 12MP. Với một điểm dị biệt hơn ở chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 này là cảm biến mống mắt, trợ lý ảo Bixby. Ngoài ra với một giảm bớt phải đề cập đến người tiêu sử dụng lúc sử dùng là Bixby chưa hỗ trợ tiếng Việt nên không thật sự có ích với người dùng trong nước.

Bên ngoài

+ kiểu dáng mới trên Samsung Galaxy S8 trông bóng bẩy và liền lạc hơn so đối với bản tiền nhiệm.

+ Cảm biến mống mắt, camera được ẩn sau lớp kính đen, trông rất tinh tế

+ 2 cạnh của màn hình cong cũng được cải thiện, người dùng đã không còn bị khó chịu khi vô tình chạm vào mép màn hình

+ Cảm biến vân tay được dời về mặt lưng. Nhiều tín đồ vẫn hy vọng Samsung sẽ đặt cụm cảm biến này ngay dưới mặt kính, cộng vị trí đối với phím Home ảo.

Samsung Galaxy S8 có gì đặc biệt bên trong
các linh kiện bên trong điện thoại Samsung Galaxy S8 chẳng còn dị biệt nhiều so đối với bản đã ra trước đấy. Các đơn vị thiết kế chỉ có một số đổi thay nhỏ về phần cứng là phím Home vật lý bị lược bỏ, cảm biến vân tay được dời về mặt lưng.

+ Phần sườn khuông bảo vệ các linh kiện bên trong được làm nguyên khối bằng kim loại đặc trưng, tương trợ kháng nước thiêu đúng chuẩn IP 68. Còn phần dọc nắp lưng là 1 lớp keo tương trợ chống nước.

+ Thanh main của Samsung Galaxy S8 trông tương đối thuần tuý. Bộ vi xử lý sử dụng Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và các chip xử lý.

+ Samsung Galaxy S8 vẫn sử dụng bộ tản nhiệt bằng tương đối nước, chúng được sắp đặt ống đồng chạy dọc thân máy để làm cho mát khi vật dụng nóng lên

+ Pin là chủ đề được người dùng đặc thù quan hoài. Theo một số thể nghiệm thực tiễn của hãng Samsung cho thấy viên pin này rất khó phát nổ. Người dùng vẫn đều có thay thế lúc cần.

+ Duy với phần đổi thay về micro USB cổ truyền, chúng được thay thế bằng cổng USB Type-C. Khi mà bo mạch phụ phía dưới không còn cụm cảm biến vì phím Home cứng đã bị lược bỏ, cảm biến được dời về mặt lưng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl