Cửa hàng bán samsung galaxy s7 uy tín


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Việc xác định chính xác địa chỉ bán galaxy s7 uy tín sẽ giúp bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chi phí giá cả cũng như chọn nhầm phải hàng face, kém chất lượng..
Thông tin về chiếc samsung galaxy s7 Edge
Thiết kế

- Samsung Galaxy S7 vẫn có thiết kế nguyên khối võ nhôm chắc chắn. Cộng thêm mặt kinh cường lực ở mặt lưng của máy, giúp bảo vệ thiết bị tránh những va chạm và tăng thêm phần sang trọng. Giúp cho người dùng cảm giác rất chắc chắn khi cầm thiết bị.

- So với các sản phẩm tiền nhiệm thì s7 được thiết kế gọn gàng và hợp lý hơn. Từ vị trí nút nguồn được đặt nằm bên cạnh phải, nút tăng giảm âm lượng nằm bên cạnh trái, rất thuận tiện cho việc thao tác. Khe cắm sin thẻ thì được di chuyển lên phía trên và ở cạnh dưới. Việc thiết kế như vậy giúp bạn trải nghiệm điện thoại được tốt hơn.

Màn hình

- Tuy có diện tích màn hình khiêm tốn chỉ có 5,1 inch, độ phân giải của màn hình là 2560x1440, mật độ điểm ảnh là 577 pp, màn hình dùng công nghệ là SuperAMOLED. Nhưng không phải vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp mềm mại của chiếc siêu phẩm này.

Camera có độ phân giải lên tới 12MP khẩu độ cho phép f/1.7, các bức ảnh khi được chụp hiển thị rất sắc nét, độ chi tiết cao và màu sắc rực rỡ nhưng không bị “ảo” như trên Note 5. Điều này có được là do s7 tích hợp thêm tính năng tự động cân chỉnh độ sáng.

- Ngoài ra, samsung galaxy S7 còn được thiết kế thêm chức năng bảo vệ màn hình có tên là Screen Saver. Tính năng Always on display giúp hiển thị các thông tin như ngày, tháng, năm, giờ…trên màn hình đen của máy, giúp bạn có thể xem thông tin bất cứ lúc nào nhưng vẫn tiết kiệm pin.

Về cấu hình máy và dung lượng pin

- Samsung Galaxy S7 sử dụng chip Exynos 8890, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và dung lượng pin là 3.000 mAh, được chạy trên nền tảng Android 6.0.1. Với cấu hình như vậy chiếc smarphone này có tốc độ xử lý nhanh, mượt và đáp ứng tốt mọi tác vụ từ lướt web đến chơi game nặng trên sản phẩm.



- Tuy nhiên, chiếc điện thoại này cũng có một số nhược điểm của nó mà bạn cũng nên biết đó là máy lại khá nóng khi chơi game mặc dù đã được trang bị công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng. Mặt kính cường lực rất dễ bám vân tay, nếu tay người dùng hay ra mồ hôi thì đây là một điều không dể chịu chút nào.

Giá chiếc điện thoại samsung galaxy s7

- Hiện nay, Galaxy S7 đã được các cửa hàng bán rộng rãi trên toàn quốc với mức giá dao động trong khoảng từ 15 – 20 triệu cho các phiên bản khác nhau. Với mức chi phí phải bỏ ra lớn như vậy chắc chắn bạn cũng đắn đo suy nghĩ trong việc lựa chọn.

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 uy tín

Xác định chính xác địa chỉ bán galaxy s7 uy tín sẽ giúp bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chi phí giá cả cũng như chọn nhầm phải hàng face, kém chất lượng..Chính vì thế bạn nên tìm một cửa hàng uy tín, với giá bán tốt nhất, không đẩy giá như những cửa hàng kia và việc làm thiết yếu.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl