Hồng sâm có tác dụng gì trong điều trị ung thư dạ dày?


Ung thư dạ dày là một trong những căn bệnh đưa đến cái chết nhanh nếu không được phát hiện và điều trị sớm, hiện nay khoa học và các nhà nghiên cứu đang cố gắng để tìm ra một phương thuốc đặc trị nhưng dường như kết quả cũng chưa có nhiều khả quan. Hồng Sâm được minh chứng là có khả năng chống ung thư mạnh mẽ do chứa hàm lượng cao chất ginsenosides Rg3 và Rh2. Tăng hệ miễn dịch, kìm hãm sự phát triển và triệt tiêu tế bào giúp chữa trị bệnh ung thư hiệu quả.

Trong tất cả các loại ung thư, ung thư dạ dày được xem là gây nguy hiểm đứng thứ 4 trên thế giới. Các khối u trong dạ dày gây nguy cơ tử vong cao thứ 2. Theo thống kê của Tổ chức Y Tế Thế Giới, mỗi năm có khoảng 950000 người mắc bệnh ung thư dạ dày và có khoảng 700000 người tử vong vì bị ung thư dạ dày.

Phương pháp chữa bệnh ung thư dạ dày được cho là hiệu quả nhất hiện nay vẫn là phẩu thuật, xạ trị và hóa trị. Nhưng phương pháp chữa ung thư dạ dày này cũng mang lại một hiệu quả nhất định. Con số tử vong do bệnh ung thư dạ dày gây ra vẫn còn rất cao. Việc tìm kiếm một giải pháp chữa bệnh ung thư khác hiệu quả và an toàn được các nhà khoa học không ngừng tìm kiếm.

>>> Bài viết được xem nhiều nhất:

Đông Trùng Hạ Thảo có phải là thần dược với bệnh nhân HIV?

Đông Trùng Hạ Thảo phòng ngừa và tiếp sức cho bệnh nhân ung thư

Dược liệu sạch Hồng Hoa Tây Tạng Vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Sâm hàn quốc nhập khẩu có phải là biện pháp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả?
Để xác định rõ hiệu quả của hồng sâm trong hỗ trợ chữa bệnh ung thư dạ dày, các nhà nghiên cứu ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ… đã có hàng loạt những nghiên cứu liên quan đến ảnh hưởng của Hồng Sâm lên bệnh ung thư dạ dày.



Trong rất nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã xác định trong Nhân Sâm (đặc biệt là trong Hồng Sâm) có các hoạt chất ginsenosides Rg3 và Rh2 (các hoạt chất này chỉ có trong Nhân Sâm) có khả năng ức chế và kiểm soát sự phát triển của tế bào ung thư. Các hoạt chất ginsenosides Rg3 và Rh2 có khả năng gây ra quá trình apoptosis (quá trình làm chết tế bào). Nếu dùng liều lớn có thể làm bình thường hóa tế bào ung thư (trở thành tế bào thường).

Trong một nghiên cứu của nhóm tác giả (Kim YJ1, Chung JW, Lee SJ, Choi KS, Kim JH, Hahm KB) tại trường Đại Học Y Hàn Quốc xác định các hoạt chất có trong Hồng Sâm có tác dụng kiểm soát và làm giảm tác hại của vi rút Helicobacter pylori (H. pylori), gốc tự do, các 8-OHdG… chính là những tác nhân gây ung thư dạ dày. Chiết xuất Hồng Sâm Hàn Quốc đã có thể giảm thiểu sự hình thành mạch H2S gây ra, ngụ ý rằng hành động thù địch chống lại H2S gây ra sự hình thành mạch có thể là cơ chế cơ bản các tác dụng phòng ngừa ung thư dạ dày của KRGE trong nhiễm H. pylori.



Cũng trong một nghiên cứu khác tại bệnh viện Y Quốc gia Hàn Quốc, xác định các hoạt chất ginsenoside Rg3 gây ra quá trình apoptosis trong các tế bào Ung Thư Dạ Dày. Các tế bào AGS được điều trị với nồng độ khác nhau của Rg3. Phân tích Sub-G1, caspase-3 hoạt động và poly (ADP-ribose) polymerase (PARP) phân tích sự phân tách được thực hiện để xác định xem cái chết AGS tế bào xảy ra bởi quá trình apoptosis.

Cao Hồng sâm có tác dụng tích cực trong điều trị ung thư dạ dày
Trong một báo cáo khác của Đại học College of Medicine, Anam-Dong Sungbuk-Gu, Seoul, 136-705, Hàn Quốc, bằng chứng cho thấy bột Hồng sâm từ Panax ginseng ức chế sự tái phát của AJCC giai đoạn III ung thư dạ dày và cho thấy hoạt động điều hòa miễn dịch trong quá trình hóa trị liệu sau phẫu thuật, sau khi cắt bỏ chữa bệnh với hạch D2.

Nghiên cứu này đã chứng minh sự tồn tại một căn bệnh kéo dài năm năm và tỷ lệ sống sót tổng thể là cao hơn đáng kể ở bệnh nhân dùng bột hồng sâm trong quá trình hóa trị liệu sau phẫu thuật so với đối chứng (68,2% so với 33,3%, 76,4% so với 38,5%, tương ứng, p <0,05). Ngoài ra, bột hồng sâm có thể có một số đặc tính điều hòa miễn dịch kết hợp với CD3 và CD4 hoạt động ở những bệnh nhân ung thư dạ dày cao cấp trong quá trình hóa trị sau phẫu thuật.




Theo ông, nếu dùng Hồng Sâm với liều thấp có thể nâng cao sức đề kháng, nêu dùng với liều lượng tối ưu (1g cho mỗi kg trong ngày) có thể nâng cao hiệu quả chữa trị ung thư. Với bệnh ung thư dạ dạy, loét bao tử hiệu quả có thể chữa khỏi 100%. Và cùng theo ông, nếu bệnh trầm trọng, dạ dày bị tổn thương quá nặng sẽ rất đau và khó chịu. Nếu dùng Hồng Sâm sẽ làm giảm cơn đau và tăng thêm sinh khí kéo dài tuổi thọ. Ngoài cao hồng sâm người bệnh có thể kết hợp với các thực phẩm hỗ trợ cho quá trình điều trị khác như: Đông Trùng hạ thảo để nâng cao sức khỏe và hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Với bệnh ung thư, một trong những căn bệnh mà cho đến nay vẫn chưa có một loại thuốc đặc trị nào, vì vậy, mỗi phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả là vô cùng quan trọng. Tác dụng của sâm hàn quốc cũng như hồng sâm là một trong những bước phát triển của y học mang thêm hi vọng kéo dài sự sống cho người bệnh. Để mua được hồng sâm chính hãng, chất lượng tốt nhất hãy đặt hàng tại những cơ sở uy tín có kiểm định rõ ràng hoặc những showroom lớn, tránh tình trạng mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, tiền mất tật mang. Dược Liệu Dương Thư là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Dược liệu sạch. Ngoài Sâm hàn quốc nhập khẩu, chúng tôi còn có nhiều loại sâm mỹ, Sâm trung quốc, Rượu sâm hàn quốc... được tuyển chọn từ những chuyên gia đầu ngành về dược liệu, đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Sức khỏe của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl