Màn hình samsung galaxy s8 có tốt không?


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Samsung galaxy s8 vẫn sử dụng diện tích màn hình với tỷ lệ 16:9 giống với các phiên bản tiền nhiệm trước đó là Galaxy S7. Chiều dài và rộng của màn hình lần lượt là 4,9 inch và 2,7 inch. Chính vì thế, chúng ta có thể kết luận, nếu sử dụng tỷ lệ màn hình cũ, đường chéo màn hình của S8 vào khoảng 5,57 inch, to hơn một chút so với màn hình của S7 Edge “tiền nhiệm” (chưa tính diện tích cạnh màn hình uốn cong).
Sự đặc biệt đến từ Màn hình vô cực

Màn hình vô cực ( Infinity Display ) áp dụng trên samsung galaxy s8 được xem là tiêu chuẩn tiếp theo để Samsung khẳng định vị thế của kẻ dẫn đầu, mở ra tiêu chuẩn mới. Đây là công nghệ hoàn toàn mới giúp Samsung càng chứng tỏ với mọi người tiêu dùng răng chúng tôi luôn biết cách thay đổi để mang đến cho mọi người nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Hiên nay nhất là trong ngành công nghệ đang có sự phát triển vượt bậc vì thế mọi tiêu chuẩn đều dễ dàng bị vượt qua. Nhưng với Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+, màn hình cong tràn viền vô cực xuất hiện như một tiêu chuẩn lần đầu tiên xuất hiện, kèm nhiều tính năng vô cùng ấn tượng.

Có một sự thay đổi nhỏ trong quá trình thiết kế màn hình đó là Samsung galaxy s8 sử dụng màn hình 5,8 inch, còn Galaxy s8 + sử dụng mang hình 6,2 inch . Đây có thể là điều mà Samsung muốn người dùng có sự lựa chọn giành riêng cho từng kích thước sản phẩm mà mình ưa thích. Nhưng cả 2 đều có điểm chung sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải WQHD + 2960 x 1440 pixel (tỷ lệ 18,5: 9).

Với thiết kế thực tế thì màn hình Samsung galaxy s8 hiếm hơn 80% màn hình phía trước của điện thoại, và lớn hơn khoảng 18% so với màn hình Samsung Galaxy S7 tiền nhiệm. Mặc dù chiều dài của màn hình có chút thay đổi nhưng chiều rộng không có sự thay đổi mấy so với các phiên bản trước đó.

Bạn đang xem: http://blogtruyen.info/man-hinh-samsung-galaxy-s8-co-diem-gi-dac-biet.html

Ngoài ra, Samsung cũng đã tích hợp thêm tất cả các nút bấm vật lý vào màn hình hiển thị của điện thoại xuống dưới màn hình cảm ứng, tạo nên một thiết kế liền mạch và xuyên suốt sản phẩm. Nút Home vậy lý được thay thế bằng nút Home cảm ứng khá tinh tế giúp tổng thể máy nhìn gọn gàng hơn. Để sử dụng được các phím cảm ứng này người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào mình hình sẽ thấy ngay.

Hơn nữ, các phím di chuyển trước và sau có thể được tùy chỉnh thay đổi theo các màu khác nhau. Samsung cũng đã thu nhỏ các mép viền bezel ngay cả khi bổ sung thêm một máy quét mống mắt cho máy ảnh mặt trước.

Màn hình vô cực với thiết kế rất cân đối giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nhờ tỷ lệ mà hình lên đến 18,5: 9, thì Samsung Galaxy S8 cho phép người dùng xem nhiều hình ảnh cũng như đọc nhiều văn bản hơn trong email. Điều đặc biệt nữa là màn hình của Samsung galaxy s8 đã được tối ưu hóa để cải thiện khả năng sử dụng đa cửa sổ, vì vậy bạn sẽ có thể gõ tin nhắn văn bản trên bàn phím đầy đủ của điện thoại trong khi xem một clip YouTube cùng một lúc.

Với tính năng Snap Window mới của Samsung Galaxy S8 sẽ tăng cường khả năng đa nhiệm bằng cách cho phép người dùng ghim một địa chỉ cụ thể từ một ứng dụng lên trên cùng màn hình và tiếp tục sử dụng không gian bên dưới để thực hiện công việc của họ. Mà không cần phải sử dụng nhiều thao tác rườm rà như trước kia nữa.

Trên đây là một số thông tin chi tiết nhất về màn hình Samsung galaxy s8, bạn có cảm thấy sự khác biệt hơn so với các smarphone khác đang có mặt trên thị trường rồi chứ. Còn chờ gì nữa mà không tìm mua ngay cho mình chiếc điện thoại thế hệ mới này thôi.

THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM

http://blogtruyen.info/ss-s7-edge-my.html

http://blogtruyen.info/o-dau-ban-iphone-7-plus.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl