Tìm hiểu về bao quy đầu của phái nam


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Bao quy đầu chính là 1 bộ phận bao bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục nam giới nó có trách nhiệm là bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu. Nếu được biết rõ và nắm bắt được những kiến thức, thông tin về bao quy đầu thì nam giới có thể dễ dàng bảo vệ được cơ quan sinh dục của mình tránh khỏi các tác nhân gây ra các bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ CỦA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG
BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?
Như thế nào là bao quy đầu?

- Bao quy đầu của phái nam chính là 1 lớp da mỏng bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục đàn ông. Đây cũng chính là nếp gấp da trên phần cuối của dương vật và nó có thể co rút được.

Bao quy đầu bất thường gồm các tình trạng nào?

+ Xảy ra hiện tượng hẹp bao quy đầu:

- Tình trạng này có dấu hiệu là bao quy đầu dương vật không thể kéo xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng. Bệnh xảy ra chủ yếu là trẻ em nam và hầu như là đều tự khỏi.

- Hiện tượng hẹp bao quy đầu bao gồm: Hẹp bao quy đầu không hoàn toàn, hẹp bao quy đầu hoàn toàn và dính bao quy đầu.

+ Xảy ra hiện tượng dài bao quy đầu

- Tình trạng này chính là da bao quy đầu của phái mạnh sẽ bao phủ quy đầu nhưng có thể dùng tay tụt lên xuống.

- Do da quy đầu luôn bao phủ quy đầu nên dễ dàng khiến cho các chất dơ bẩn sẽ đọng lại vậy cho nên cần phải tụt da bao và vệ sinh thường xuyên,để tránh tình trạng viêm nhiễm không theo ý muốn.

+ Xảy ra tình trạng bao quy đầu bị quá ngắn hay không có bao quy đầu

- Với trường hợp này thường sẽ được chữa trị bằng cách cắt bao quy đầu để không ảnh hưởng đến sức khỏe của nam.

Nói tóm lại bao quy đầu chính là phần da thừa ở dương vật. Nó ngoài tác dụng là bảo vệ cơ quan sinh dục và còn có công dụng khác đó chính là tạo cảm giác, tạo trơn trượt khi quan hệ tình dục. Nếu bị hẹp - dài bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của phái nam.
 

nguoikhaisang

Member
32
0
6
29
Xu
0
hiện nay rất nhiều nam giới mắc phải các chứng bệnh dài/hẹp bao quy đầu. Nếu không điều trị kịp thời có thể gây biến chứng dẫn đếm viêm nhiễm bao quy đầu và ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật. Để tìm 1 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín là điều không hề dễ dàng, Với hiện trạng quá nhiều phòng khám "chui" hoạt động không giấy phép thì việc chọn lọc các phòng khám uy tín là điều cần thiết đối với người bệnh.Nếu các bạn ở khu vực TPHCM thì nên đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới (648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM) để trực tiếp khám chữa trị, phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và thành tích cũng như tâm huyết với nghề nghiệp cùng với trang thiết bị tân tiến hiện đại sẽ giúp các bạn phòng tránh rủi ro khi tiến hành tiểu phẫu.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl