nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn bí kíp làm ddpj dành cho chị em


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Mến chào tmv Ngô Mộng Hùng, sau khi hỏi mấy người bạn là nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn. Thì tôi được giới thiệu đến trung tâm bên mình. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi là nâng ngực nội soi được tiến hành như thế nào vậy? Sau bao lâu tôi mới đẹp được. Bác sĩ trả lời sớm giúp tôi nha. Cảm bác sĩ nhiều!

Trả Lời
Nhân Viên Tư Vấn (May 12, 2018 at 11:36 am)
Chào chị Lan Trinh,
Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho câu hỏi nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn. Về vấn đề cách thực hiện nâng ngực nội soi mà chị đang quan tâm. Chúng tôi xin được giải đáp cho chị như sau. Đầu tiên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo một đường mổ nhỏ tại vị trí thích hợp. Tùy theo nhu cầu của khách hàng cũng như tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ phẫu thuật theo đường nách, quầng vú hay dạ vú. Sau đó cẩn thận đặt túi ngực Mentor cao cấp vào bên trong khoang ngực. Cuối cùng là khâu đóng vết thương tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Nhờ vào bàn tay khéo của Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Vết thương sẽ rất thẩm mỹ sau hồi phục. Mà không hề để lại bất cứ vết sẹo xấu nào.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl