nâng ngực nội soi là như thế nào Để có vòng 1 như ý muốn


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Thấy mấy bài viết bên trung tâm mình viết kỹ ghê, như bài nâng ngực nội soi là như thế nào nè. Nhưng mình hơi thắc mắc 1 chút là túi độn ngực đụng vô có cảm thấy cứng hay giả giả gì không? Lỡ chẳng may té thì túi ngực có bị dập không? Nó mà bị dập chắc chết. Mong trung tâm giải đáp mấy thắc mắc này giúp mình nhé để còn an tâm mà đi nâng ngực. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.


Trả Lời

minhhang (May 18, 2018 at 8:56 am)
Chào Hạ Băng,
Rất vui vì bạn đã đọc qua bài nâng ngực nội soi như thế nào của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc của bạn, hiện tại trung tâm chúng tôi sử dụng hai loại túi độn: túi tròn và túi giọt nước cho phẫu thuật nâng ngực nội soi. Hai loại này tuy có giá thành khác nhau nhưng chất liệu đều giống nhau. Kết quả mang lại là tạo cho bộ ngực đẹp mềm mại, tự nhiên như thật. Đảm bảo dù có va đập mạnh tới đâu cũng không vỡ hay bị méo lệch. Tuy nhiên, còn phải tùy thuộc vào kích thước bầu ngực của mỗi người. Thì mới biết được đâu là chất liệu độn tương thích với cơ thể của bạn. Bên cạnh đó, cách chăm sóc của bạn cũng ảnh hưởng rất nhiều tới “hiệu quả” lâu dài của bộ ngực. Do đó, cần lưu ý tuân theo việc kiêng cử, nghĩ dưỡng đúng theo những gì Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã dặn như:
• Quấn băng thun quanh ngực hoặc mặc áo ngực đặc biệt.
• Uống thuốc, vệ sinh và thay băng đúng theo lời dặn của bác sĩ
• Tránh vận động nặng, không nên chơi thể thao trong vòng 3 tháng đầu.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.