Lưu ý chung khi thiết kế nội thất phòng giám đốc


thaodsg

New Member
6
0
1
34
artdesign.net.vn
Xu
0
Lưu ý chung khi thiết kế nội thất phòng giám đốc



Thiết kế nội thất phòng giám đốc là một trong những hạng mục thiết kế nội thất văn phòng quan trọng nhất bởi đây là nơi đầu não của doanh nghiệp, cũng là bộ mặt của người đứng đầu doanh nghiệp. Thiết kế nội thất phòng giám đốc tại Rubee Decor với những chuyên gia hàng đầu chắc chắn sẽ cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất!



1. Lưu ý chung khi thiết kế nội thất phòng giám đốc



Thiết kế nội thất văn phòng nào cũng cần đến thiết kế phòng riêng của ban giám đốc hay những khu vực riêng dành cho người đứng đầu. Thiết kế nội thất phòng giám đốc phải đảm bảo được không gian làm việc riêng tư, sang trọng những cũng gần gũi, không quá tách biệt với không gian làm việc của nhân viên và các bộ phận khác gây cảm giác xa lạ và không thuận tiện.



Thiết kế nội thất phòng giám đốc lớn hay nhỏ là phụ thuộc vào diện tích chung của văn phòng làm việc. Tuy nhiên, với phong cách hiện nay, văn phòng giám đốc được thiết kế với diện tích vừa phải, đồ nội thất không quá nổi bật hơn và vẫn đảm bảo phong cách chung của nội thất văn phòng.



2. Thiết kế nội thất phòng giám đốc diện tích lớn



Nhiều doanh nghiệp sở hữu diện tích văn phòng lớn cũng đã đầu tư thiết kế nội thất phòng giám đốc với diện tích lớn. Với diện tích từ trung bình trở lên, một thiết kế phòng giám đốc cần phải có những khu vực chính như: Khu vực bàn làm việc, tủ đựng tài liệu, khu vực tiếp khách, khu vực thư giãn…



Về đồ nội thất trong thiết kế phòng giám đốc nên lựa chọn các chất liệu hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được tầm vóc doanh nghiệp như: nội thất gỗ, nội thất da với diện tích lớn.



Bên cạnh đó, những khu vực có thể được thiết kế theo sở thích của chủ doanh nghiệp như: sân gôn mini là một lựa chọn đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.



3. Thiết kế nội thất phòng giám đốc diện tích nhỏ



Nếu diện tích văn phòng của doanh nghiệp bạn không lớn, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu thiết kế nội thất phòng giám đốc đơn giản và sang trọng. Với diện tích nhỏ, các đồ dùng nội thất văn phòng cần được lựa chọn với chất liệu mỏng, nhẹ, nhưng vẫn cần sự chất lượng và màu sắc sang trọng.



Việc bố trí đồ dùng nội thất cùng cần hết sức thận trọng, bạn nên tối giản các chi tiết để khiến không gian rộng và thoáng đãng hơn. Đồ nội thất sáng màu cũng nên được ưu tiên trong thiết kế nội thất phòng giám đốc diện tích hẹp.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.