Địa chỉ nộp hồ sơ học văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng Đà Nẵng 2018


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Để trở thành một điều dưỡng viên giỏi thí sinh phải chọn cho mình một nơi đào tạo văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng uy tín chất lượng để học tập.

· Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018

· Tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng đà nẵng năm 2018

· Thời gian học văn bằng 2 cao đẳng dược Đà Nẵng năm 2018

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng ở đâu?

Cùng với Y sĩ, Dược sĩ, điều dưỡng viên đóng góp vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Việc lựa chọn địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng là quan tâm hàng đầu của những ai theo học ngành nghề này, tạo nền tảng vững chắc cho những Điều dưỡng viên tương lai làm tốt công việc của mình khi khoác lên mình màu áo Blouse.

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội là địa chỉ uy tín được Bộ Y tế công nhận.

Những ưu điểm của chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng có thể kể đến:

· Chương trình đào tạo bài bản, kết hợp giữa lý thuyết và thực tế. Nhà Trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề của mình.

· Môi trường học tập năng động, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.

· Đội ngũ giảng viên uy tín, giỏi y đức – giàu kinh nghiệm. Vừa là thầy, vừa là bạn, đồng thời hỗ trợ sinh viên tối đa trong học tập và công việc sau này.

· Nhà Trường có Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với địa chỉ tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường.

· Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tiết kiệm, cùng nhiều chương trình hỗ trợ học tập dành cho sinh viên.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên có việc làm và làm được việc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng được nhiều sinh viên tin tưởng lựa chọn, làm bước đệm vững chắc cho công việc sau này.

Mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là bao nhiêu?

Nhắc tới mức học phí thì có rất nhiều thí sinh băn khoăn lo lắng không biết mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là bao nhiêu, liệu có cao hơn năm trước hay không, bởi không phải thí sinh nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để chi trả cho mức học phí cao hơn mức sống. Nắm bắt được tâm lý đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân đối và đưa ra mức học phí phù hợp nhất và có thể nói là một trong những trường Cao đẳng Y Dược có mức học phí thấp nhất tại Hà Nội. Mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường đưa ra đó là 800.000 đồng/tháng. Chi phí này tiết kiệm hơn rất nhiều so với chương trình học liên thông Đại học nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cho sinh viên.

Sinh viên khi theo học tại nhà trường sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Thêm vào đó, nhà trường còn có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt, trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà không phải trường nào cũng làm được. Chính vì vậy, tỷ lệ sinh viên ra trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Cần chuẩn bị giấy tờ như thế nào khi đăng ký học Văn bằng 2 cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng.

· 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (Download tại đây)

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học và bảng điểm tương đương.

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

· 01 bộ sơ yếu lí lịch ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.

· 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

· 04 ảnh 3*4.

· 02 phong bì được dán sẵn tem, ghi đầy đủ họ tên, nơi ở và số điện thoại liên hệ.

· 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng

· Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

· Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ. Số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl