Lucky88 đưa tin: Công Vinh – Tiền bán sách, ủng hộ toàn bộ trẻ em nghèo Nghệ An


cheapstore1

New Member
Chiều nay (23/5), Lê Công Vinh đã có buổi ra mắt cuốn sách "Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89", với ý nghĩa hết sức nhân văn.

Trả lời trên Zing, Lê Công Vinh cho biết: “Tôi đã từ chối anh Trần Minh rất nhiều, nhưng vợ tôi nói rằng: Hay anh viết cuốn sách để lấy tiền làm từ thiện. Điều này vừa có phước cho anh, vừa mang lại điều tốt đẹp cho những em nhỏ nghèo ở miền quê Nghệ An, những em nhỏ có hoàn cảnh giống như anh ngày trước.

Vậy nên tôi đồng ý. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tự truyện, vợ chồng tôi sẽ không tiêu xài riêng một đồng nào, mà sẽ dành hết để làm từ thiện…”.

Xem thêm: cá cược bóng đá hợp pháp

Trong sách, Công Vinh cũng không ngần ngại đề cập đến những vấn đề bê bối, gây tranh cãi của bóng đá Việt Nam như “bóng đen Bacolod” (đường dây bán độ), vấn nạn bạo lực ở V-League hay các thỏa thuận “phép vua thua lệ làng” làm trì trệ nền bóng đá.

Khi được hỏi vì sao chia sẻ trong cuốn sách những điều từng không nói với truyền thông, Công Vinh giải thích: “Tự truyện cầu thủ ở Việt Nam gần như rất ít, còn ở các nước phát triển lại rất phổ biến. Nội dung cũng rất chân thực, thậm chí có cả lời văng tục. Nhưng chúng ta phải có thói quen nói ra sự thật để có thể thay đổi một cái gì đó, để những người đọc được sẽ giúp làm cho bóng đá Việt Nam tốt hơn, được người hâm mộ yêu quý hơn”.

Tự truyện Lê Công Vinh – Phút 89 là hành trình tìm lại những kỷ niệm của Lê Công Vinh, từ khi còn là cậu bé mê bóng đá ở miền quê nghèo ở Nghệ An đến cầu thủ thuộc hàng kém nhất của đội Sông Lam Nghệ An rồi trở thành tiền đạo số một đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh câu chuyện cuộc đời, tình yêu với ca sĩ Thủy Tiên mà nay đã là bà xã anh và những người bạn thân thiết (trong đó có hai người bạn bị khiếm thính), ước mong được giữ gìn hạnh phúc gia đình để con luôn có mái ấm đủ cha mẹ… là những câu chuyện thu hút nguời hâm mộ anh.

Đặc biệt, cuốn sách cũng phần nào thỏa mãn những nguời hâm mộ bóng đá khi không né tránh nhiều vấn đề được coi là vấn nạn của bóng đá Việt Nam với nhiều chương được mô tả là “trần trụi, bao liệt”.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl