Thiết kế lý tưởng cho văn phòng hiện đại


thaodsg

New Member
6
0
1
34
artdesign.net.vn
Xu
0
Bố trí văn phòng với kế hoạch mở với phân vùng bằng kính


Mục tiêu của một thiết kế văn phòng kế hoạch mở là sử dụng không gian một cách hiệu quả. Điều này có nghĩa rằng các nhà thiết kế sẽ phải cố gắng để phù hợp với một số lượng nhân viên nhất định trong một không gian. Đồng thời, họ phải chắc chắn rằng họ vẫn có thể ngồi thoải mái. Đây là loại thiết kế văn phòng sử dụng bức tường phân vùng, do đó, có rất nhiều chỗ cho các phòng họp văn phòng , lưu trữ, ghế và bàn làm việc.


So với một thiết kế văn phòng cubicle, một bố trí kế hoạch mở thường sáng hơn nhiều. Nó cung cấp một bầu không khí dễ chịu hơn để hoạt động bởi vì nó dẫn đến doanh thu nhân viên tối thiểu và tăng cường hạnh phúc cho nhân viên.


>> Xem thêm: Thiết kế nội thất văn phòng tphcm


Việc sử dụng phân vùng

Các nhà thiết kế thích sử dụng phân vùng trong một thiết lập văn phòng kế hoạch mở để tạo thành các khu vực riêng. Ví dụ, các cuộc họp nhân sự và quản lý sẽ cần một phòng riêng để cân nhắc về thông tin bí mật. Họ có thể sử dụng các ngăn này để cách âm nơi này và để giảm mức độ tiếng ồn. Các phân vùng văn phòng có thể nâng cao toàn bộ chức năng của không gian làm việc vì nó kết hợp các lợi ích của bố cục văn phòng nhỏ mà không làm mất không gian.


Lợi ích của phân vùng kính

Thiết kế văn phòng kế hoạch mở hầu hết sử dụng các vách ngăn bằng kính để đảm bảo quyền riêng tư và cách âm. Nó cung cấp một cảm giác rộng rãi và hiện đại cho bất kỳ bầu không khí làm việc. Nó cũng tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo thành một không gian mở hơn, cũng như, một mức độ riêng tư đầy đủ cho các cuộc họp kín. Đối với những công ty thích cải thiện sự riêng tư, họ vẫn có thể sử dụng rèm cửa sổ.


Đây là loại phụ tùng có sẵn trong cả hai lựa chọn kính mờ và rõ ràng. Họ có thể chọn để đôi men nó và kết hợp nó với rèm để tăng cường cách âm, bảo vệ sự riêng tư và ánh sáng mặt trời.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.