Nâng ngực nội soi có tốt không cùng chuyên gia làm đẹp


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Bác sĩ ơi, em muốn hỏi vết sẹo phẫu thuật nâng ngực khoảng bao lâu là nó mờ hẳn? Tại thấy có mấy bà chị đi nâng ngực về có vết sẹo to chà bà ở nách. Thấy hơi ghê. Em băn khoăn quá. Nâng ngực nội soi có tốt không thì em biết rồi. Nhưng mà thấy tình cảnh này hết muốn làm luôn. Em còn phải mặc bikini khoe dáng mình nữa, hiuhiu. Nếu em thực hiện nâng ngực tại Thẩm mỹ viện bên mình thì có cách nào mờ sẹo cho em không? Mong Bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn!

Trả Lời

Nhân Viên Tư Vấn (May 16, 2018 at 11:07 pm)

Chào Trúc Mai,
Chắc hẳn bạn đã rõ hết những thông tin nâng ngực nội soi có tốt không rồi. Còn về lo lắng của bạn sẹo có mờ nhanh hay không. Thì điều này còn phải dựa vào cách chăm sóc của bạn nữa. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã giúp bạn giảm sẹo 50% nhờ kỹ thuật nâng ngực nội soi qua 1 trong 3 đường: nách, quầng vú và dạ vú. Đây là những vị trí mắt thường khó nhìn thấy cũng như da vùng này dễ mau lành. Vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ giúp hồi phục nguyên trạng da lúc trước. Nên bạn hãy an tâm là không để lại sẹo xấu đâu ạ. Nếu muốn nhanh chóng không còn sẹo nữa, trung tâm sẽ hỗ trợ thuốc bôi mờ sẹo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý tránh các loại thực phẩm gây sẹo lồi. Chẳng hạn như: rau muống, nếp, thịt gà, thịt bò,….v…v.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.