Cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip ra sao


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Hỏi: “Bác sĩ ơi, cho em hỏi nâng ngực nội soi Nano Chip là như thế nào ạ? Em sở hữu dáng người cao, mảnh khảnh thì có nên thực hiện phương pháp này không? Nếu được bác sĩ cho em xem cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip. Tại em hơi lo lắng, lần đầu đi phẫu thuật thẩm mỹ nên thắc mắc đủ thứ chuyện. Mong bác sĩ thông cảm và tư vấn giùm em với. Em cảm ơn nhiều ạ!” (Phương Dung, 25 tuổi, Tp Hồ Chí Minh)

Đáp: Phương Dung thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp cho bạn ngay sau đây. Video cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip Đáp ứng yêu cầu của bạn Dung, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng gửi đến bạn video cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip.

>>> Dành cho bạn đọc : nâng ngực nội soi là như thế nào ?

Nâng ngực nội soi là phương pháp tăng kích thước vòng 1 hữu hiệu nhất hiện nay. Kỹ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng như bạn vừa xem trong video cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip. Bác sĩ đưa túi độn vào khoang ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Thông qua 1 trong 3 đường mổ chính: nách, quầng vú, dạ vú. Độ an toàn cao, đảm bảo không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực.



Sau đây là một số hình ảnh kết quả cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chỉ 1 tháng, bạn đã sở hữu “đôi gò bồng đảo” đẹp mê hồn như thế này đấy ạ! Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý chăm sóc, giữ gìn theo hướng dẫn của bác sĩ. Chắc chắn khoảng 3 tháng sau, bạn sẽ vô cùng tự hào về thành quả của mình.

>>> Góc chia sẽ : có nên nâng ngực nội soi hay không.

Những điều cần biết về video cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip Để quá trình “trùng tu” vòng 1 của bạn diễn ra suôn sẻ giống như video cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip. Một phần là nhờ vào chất lượng dịch vụ cao cấp của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trung tâm là một trong số ít nơi được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động tại Tp.Hồ Chí Minh. Và đã thực hiện thành công mỹ mãn hàng ngàn ca nâng ngực mỗi năm.
Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) chính là người sẽ tân trang “núi đôi” cho toàn bộ khách hàng. Ông đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hơn 20 năm qua. Vì thế, thao tác kỹ thuật vô cùng điêu luyện , khéo léo, chuẩn xác. Giống như cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip thành công 100% và đẹp hoàn hảo.
Chất liệu độn ngực cùng là một điểm cộng dành cho trung tâm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng túi độn Nano Chip loại tốt nhất. Nhập khẩu từ thương hiệu Mentor (Hoa Kỳ) nổi tiếng khắp thế giới. Cam kết mềm mại, tự nhiên như thật. Bảo hành trọn đời.
Để có thể mang đến video cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip an toàn như trên. Trung tâm đã chủ động hợp tác với bệnh viện An Sinh. Nơi đạt chuẩn chất lượng y tế và sở hữu công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi.

Bạn hãy xem tiếp bài viết tại đây nhé : Cận cảnh ca phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl