nguoikhaisang

Member
32
0
6
29
Xu
0
Hiện tại đang có một vài tin đồn xấu về phòng khám Thế Giới và được mọi người truyền tai nhau rất rầm rộ, vậy sự thật phòng khám đa khoa Thế Giới có lừa đảo không? đó đang là 1 ẩn số cần được giải mã.


Hãy cùng chúng tôi khảo sát ý kiến của chính các bệnh nhân đã từng thăm khám, chữa trị tại nơi đây để hiểu rõ thật hư ra sao.

Phòng khám đa khoa Thế Giới qua lời kể của các bệnh nhân

Chị Bình (Quận 5TPHCM): Nghe nhiều bạn bảo phòng khám Thế Giới lừa đảo tôi cũng tương đối bất ngờ, không rõ lời đồn này từ đâu ra vì tôi đã có lần chữa trị viêm phụ khoa ở nơi đây vào 3 tuần trước. Theo cảm nhận của cá nhân tôi thì phòng khám bệnh ở nơi đây thật sự rất tốt, cơ sở vật chất sạch sẽ, mát mẻ, trang thiết bị tiện nghi, đội ngũ y sĩ tận tình. Điều quan trọng nhất là căn bệnh của tôi đã được điều trị dứt điểm và không có biểu hiện tái phát. Như đã nói tôi khá bất ngờ lúc nghe tin phòng khám lừa đảo, và tôi tin chắc 100% rằng phòng khám đang bị đối thủ chơi xấu, hạ uy tín. Vì với đội ngũ y bác sĩ chữa trị bằng TÂM như vậy thì chẳng thể nào có chuyện lừa đảo được.


Chị Hiền (Vĩnh Long): Tôi mắc phải căn bệnh thầm kín, khó nói nên cảm nhận thấy e ngại không dám tâm sự với ai. Trong một lần đang lang thang ở các forums tìm các bài đọc về bệnh lý của mình và tôi vô tình thấy được một bài viết rất thú vị từ phòng khám Thế Giới, ở trang web của phòng khám có bộ phận tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bệnh nhân nên tôi quyết định hỏi thử. Thật may mắn, tôi nhận được là sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn, tôi thật sự được trải lòng, trút bầu tâm sự giấu kín bấy lâu nay. Tôi quyết định đặt hẹn và đến khám vì thấy phòng khám quá nhiệt tình, và có lẽ đây là quyết đinh sáng suốt của của tôi vì cho đến bây giờ căn bệnh của tôi đã được điều trị dứt điểm rồi. Tôi hy vọng những tin đồn phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo sẽ được gỡ bỏ vì với tôi nơi đây là phòng khám rất cần thiết cho bệnh nhân.

Anh Bảo (Quận 1TPHCM): Tôi đã có lần đưa con trai tôi tới đây cắt trĩ, đánh giá sơ bộ của tôi về phòng khám như sau: Đây là nơi sạch sẽ, thoáng mát, phong thái phục vụ của nhân viên cũng như bác sĩ rất chuyên nghiệp, tảo cảm giác thoải mái và lạc quan cho bệnh nhân khi đến chữa trị. Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Cách chăm sóc bệnh nhân cùng với thái độ của nhân viên điều dưỡng, y tá, bác sĩ nơi đây rất tận tình, chu đáo. Chính sách chữa bệnh “1 bác sĩ — 1 người bệnh — 1 y tá” là điều tôi thích nhất. Tuy giá thành có đắt hơn những bệnh viện lớn trong thành phố một chút nhưng bù lại công việc thăm khám, điều trị ở nơi đây diễn ra rất nhanh chóng. Và điều cần thiết nhất là con tôi đã đã được chữa trị an toàn và không tái phát. Chính vì vậy khi có ai hỏi tôi: phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không? Tôi sẽ tự tin trả lời là mà không cần suy nghĩ nhiều.

Sau khảo sát, với rất nhiều các ý kiến tích cực đến từ bệnh nhân đã khám chữa trị tại nơi nơi đây, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn nhất về phòng khám và có cơ sở để đánh giá đây có phải là một phòng khám chất lượng hay không.


Chúng tôi đã tích cực tìm ra đối thủ cảnh tranh không lành mạnh chuyên dùng các chiêu trò dơ bẩn để gieo tiếng xấu cho các phòng khám uy tín khác “trong đó có phòng khám Thế Giới” và chuộc lợi cho bản thân (xin được giấu tên phòng khám). Chúng tôi đã liên lạc và trình bày với cơ quan chức năng ban ngành thuộc Sở Y Tế TPHCM để giải quyết trường hợp dìm hàng, cạnh tranh không lành mạnh, vu khống của đối thủ. Hi vọng trong thời gian tới mọi tin xấu về phòng khám sẽ đc xử lý một cách thỏa đáng.

Qua bài viết trên hi vọng phần nào giúp mọi người giải đáp được thắc mắc phòng khám đa khoa thế giới có uy tín không? nếu còn bất kỳ điều gì cần tư vấn về tình trạng bệnh của các bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 39 233 666 hoặc bấm vào đây để được đội ngũ y bác sĩ của phòng khám tư vấn miễn phí.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.