ReView phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, 380 Xã Đàn


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh là một trong các địa chỉ thăm khám bệnh chất lượng ở Hà Nội. Đây được nhận xét là một trong số phòng khám đa khoa uy tín ở hà nội sở hữu đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống dụng cụ hiện đại… Phòng khám đã và đang chữa trị khỏi cho hàng nghìn người bị bệnh, nhận được rất nhiều review tích cực từ người bị bệnh.

Nằm ở vị trí đắc địa, dễ tìm đường, di chuyển thuận tiện, trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều người bệnh. Không chỉ dừng lại ở việc thăm khám cùng chữa bệnh, những người bệnh từng thăm khám cùng với chữa trị ở trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh đã giới thiệu người nhà, bạn bè, đồng nghiệp… tới thăm khám và chữa trị. Bởi vì thế, cơ sở y tế Hưng Thịnh thường xuyên có vài lượng người mắc bệnh lớn ra vào hằng ngày.

Đi vào hoạt động với sự cấp phép của Sở y tế Hà Nội, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang ngày một lớn mạnh về đội ngũ chuyên gia chuyên khoa cùng với chất lượng kiểm tra. Mọi chi phí khám chữa trị tại đây luôn được công khai, minh bạch, hợp lí với bảng chi phí trị bệnh mà Bộ y tế đề ra.

Review từ người bệnh đối với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh:

“Bạn Lê Thủy quận Bắc Từ Liêm chia sẻ: trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh thực sự vô cùng tốt, tôi đã trị bệnh triệt để bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây. Chi phí chữa bệnh không hề đắt đỏ, hợp lí với mức chữa trị chung so với một vài cơ sở y tế công. Các bác sĩ đây cực kỳ nhiệt tình và tâm huyết, sau đây hơn 1 tuần trị bệnh bệnh tại đây, có lẽ đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho tôi cùng với gia đình lúc có bất kỳ băn khoăn gì về sức khỏe.”

“Anh H.P trở lại từ Bắc Cạn có chia sẻ lên website của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh như sau: là do trót sinh hoạt tình dục không an toàn với gái mại dâm nên tôi đã mắc bệnh lậu. Ban đầu, tại vì khá sợ hãi cùng ngại tới các trung tâm y tế công, nên tôi đã lựa chọn trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh. Tôi biết cơ sở y tế qua giới thiệu từ bạn bè, tôi cảm thấy hài lòng khi trị bệnh bệnh lậu tại đây. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được nhận xét là một trong vài địa chỉ trị bệnh xã hội chất lượng, ở Hà Nội. Quả thật, tôi đã không hề chọn lựa sai! Hiện tại, khi đã chữa trị tận gốc bệnh lậu, tôi đã có hạnh phúc mới và chuẩn bị kết hôn. Tôi thực sự rất biết ơn những bác sĩ chuyên gia cùng y tá ở đây.”
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl