Kinh Nghiệm: Cách Giảm Cân Và Có Bụng Phẳng Bạn Nữ Nên Biết


LienTran

New Member
1
0
1
39
Xu
0
Cách giảm cân sao cho có thể hình đẹp là không phải là thể thao, đó là một nghệ thuật kết hợp giữa việc ăn uống và tập luyện dựa trên hiểu biết về cơ thể.

Nhiều bạn nữ đã cố gắng giảm cân và giảm thành công. Tuy nhiên dù chỉ số cân nặng đã giảm xuống, hầu hết bạn nữ vẫn không thấy mình đẹp hơn. Vì sao lại như vậy?

Bạn đẹp không phải vì cân nặng hoàn hảo, chiều cao chuẩn hay phụ kiện đắt tiền. Bạn đẹp do các yếu tố sau:

+Sự khỏe mạnh: trước tiên muốn đẹp phải khỏe đã. Đừng bao giờ hy sinh sức khỏe vì sắc đẹp
+Sự cân đối: cân đối là sự hài hòa giữa vóc dáng. Có thể bạn không có số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu nhưng nhìn bạn, người đối diện yêu thích bởi bạn cân đối, các vòng hài hòa, cơ thể săn chắc hấp dẫn
+Sự tự tin: sự tự tin làm cho bạn đẹp hơn, và càng đẹp hơn thì bạn càng tự tin.

Phụ nữ khi giảm cân thường chỉ cố gắng làm mọi cách để giảm trọng lượng trên bàn cân về con số mà họ cho là hợp lý. Tuy nhiên, con số này giảm về bao nhiêu không hề liên quan gì đến 3 yếu tố trên. Đó là lý do vì sao hầu hết việc giảm cân của phụ nữ đều không mang lại kết quả như ý.


Cách giảm cân đúng là gì? Chìa khóa cho việc giảm cân và trở nên khỏe đẹp?

Ngày nay bạn có rất ít cơ hội để vận động thể chất do nhịp sống hiện đại. Hầu hết chị em gặp các vấn đề giống nhau khi muốn theo đuổi một vóc dáng đẹp. Các vấn đề thường như sau:


+Không có thời gian chăm sóc bản thân do áp lực công việc, gia đình
+Khi đi làm về quá mệt mỏi, không đủ sức ghé qua phòng Gym để tập tành.
+Khi muốn tập tành thì tập một mình lại buồn, mà bạn bè không phải lúc nào cũng đi tập được với mình. Do đó, cố gắng mấy thì cũng chừng 1 tháng là nản
+Nghe người này người kia khuyên nên ăn gì (rau, trái cây, ăn chanh…), uống gì (giấm táo, chanh mật ong..), nhịn gì (tinh bột, thịt mỡ…) và cứ thế làm theo mà mãi chẳng thấy kết quả như ý. Thất bại là đúng thôi, việc nhặt nhạnh mỗi nơi một ít như vậy không giúp bạn ráp lại được thành bức tranh đẹp được đâu! Cái bạn cần là một hệ thống hoàn chỉnh từ A-Z.
+Hầu hết phụ nữ Việt đều có dáng nhỏ nhắn, tuy nhiên đây đó vẫn còn một ít mỡ ở bụng, đùi, cánh tay, dưới cằm… mà chẳng biết làm cách nào để đánh bay để hoàn thiện bản thân!

Trên đây là một vài vấn đề khó khăn mà chị em thường đối mặt khi muốn mình đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu mục tiêu của chị em là muốn giảm cân để có thể gọn gàng hơn, khỏe mạnh hơn, xinh đẹp hơn thì chắc chắn, bạn đang đi sai cách.


Thực ra, nếu muốn khỏe đẹp hơn, bạn đừng tập trung vào việc giảm cân, mà hãy làm mọi cách để giảm mỡ (hạ thấp tỷ lệ mỡ cơ thể so với tỷ lệ cơ). Có sự khác nhau giữa 2 khái niệm Giảm Cân và Giảm Mỡ:

Giảm cân sai phương pháp không làm bạn khỏe đẹp hơn. Vậy, làm thế nào để giảm cân đúng phương pháp?

Để vừa có vóc dáng gọn đẹp săn chắc, vừa khỏe mạnh tự tin thì hãy tìm cách giảm mỡ thừa, đừng tập trung vào việc giảm cân. Giảm mỡ thừa sẽ giúp bạn thoát khỏi các trọng lượng dư thừa không hợp lý, qua đó bạn cũng giảm đi cân nặng mà vẫn luôn khỏe đẹp và hấp dẫn hơn.


Cách giảm cân đúng để có vòng hai phẳng đẹp nên áp dụng các phương pháp sau:

+Ăn một chế độ ăn giàu Protein và chất Béo hợp lý. Nguyên tắc để có một sức khỏe tốt và thể hình đẹp không phải là bạn ăn kiêng mọi thứ, uống giấm táo và nước chanh… mà là bạn phải có chế độ ăn hợp lý, có phương pháp ăn khoa học, thực phẩm giàu chất đạm, và tránh xa các loại thực phẩm có hại như đường, tinh bột…


+Tập luyện đúng và hợp lý. Lý do hầu hết phụ nữ hăng hái mua thẻ thành viên các phòng tập và bỏ cuộc sau 1 tháng là vì họ không được thiết kế 1 lịch tập phù hợp với thể lực, và về cơ bản, việc đến phòng Gym sau giờ làm là cách sắp xếp đầy bất tiện và không khoa học tí nào. Thực ra, bản thân các phòng Gym cũng hiểu được điều này và họ rất biết cách khai thác các điểm yếu của bạn.


Do đó, bạn cần tạo ra một lịch tập luyện hợp lý và phù hợp với nhịp sống của bạn. Tốt nhất, bạn làm cách nào mà không phải đến phòng Gym, không phải lệ thuộc vào sự có mặt của bạn bè, và bạn có thể tập bất cứ lúc nào ở một không gian thích hợp với bạn (ở nhà, phòng khách, phòng ngủ…)


Lưu ý: Việc tập luyện chỉ chiếm 20% sự thành công trong việc có được một cơ thể với vóc dáng chuẩn đẹp. 80% còn lại là do phương pháp ăn uống. Do đó, dù không tập, bạn vẫn có thể có vóc dáng đẹp. Nhưng bạn sẽ đẹp hơn gấp 10 lần nếu có phương pháp tập đúng.

Vậy, bạn nên tập như thế nào?

Đừng gập bụng để mong đánh tan mỡ bụng, cũng đừng chạy bộ 1 giờ mỗi ngày để hy vọng đốt thật nhiều Calorie. Những dạng bài tập đó không giúp bạn có được vòng bụng phẳng lì đâu!

Thay vào đó, bạn nên tìm đến các bài tập Tabata hoặc HIIT. Đây là các bài tập giúp bạn có thể đốt mỡ thừa rất nhanh, đặc biệt là các vùng bụng dưới, đùi, mông, eo và cánh tay…

Việc giảm cân và có thể hình đẹp không có gì khác ngoài việc có một phương pháp khoa học và ý chí để theo đuổi phương pháp ấy. Nếu bạn đã từng giảm cân thất bại, có thể bạn không có phương pháp đúng, hoặc ý chí chưa đủ mạnh, hoặc thiếu cả 2.

Cách giảm cân nhanh để có vòng bụng phẳng là ăn kiêng đúng cách và tập thể dục đúng cách.
Để giải quyết vấn đề này, mời bạn tìm hiểu chương trình giảm cân nhanh Nàng Venus. Đây là phương pháp giảm cân khoa học giúp bạn có thể đánh bay mỡ thừa rất hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn (giảm mỡ, không phải giảm cân). Bạn có nhiều hơn 90% xác suất thành công nếu thực hiện theo các hướng dẫn của một chương trình được thiết kế chặt chẽ khoa học thay vì tìm mỗi nơi một ít kiến thức và ráp lại với nhau:

Lý tưởng nhất, chương trình đó phải thỏa mãn được các yêu cầu sau:
+Chương trình cung cấp cho bạn các kiến thức đúng để tạo ra một ý chí đủ mạnh nhằm khởi đầu sự thay đổi
+Chương trình thiết kế những thực đơn giảm cân đúng đắn để vừa giảm cân mà vẫn khỏe đẹp, mạnh khỏe và tự tin
+Chương trình hướng dẫn các bài tập gọn nhẹ, đơn giản mà bạn có thể tập ở nhà, không cần máy móc, dụng cụ, không cần đến phòng Gym. Bạn có thể duy trì thói quen tập luyện hàng ngày dễ dàng và đủ lâu để thấy được kết quả.
+Chương trình thiết kế các phương pháp giúp bạn duy trì động lực và luôn tiến lên, hoàn thành mục tiêu giảm cân của mình.

Chúc bạn có những sự thay đổi ngoạn mục trong việc giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.