nguoikhaisang

Member
32
0
6
29
Xu
0
Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không là câu hỏi của không ít người đang trong mức tuổi vị thành niên chưa hiểu rõ về tâm sinh lý nam giới. Bởi biểu hiện hẹp & dài bao quy đầu hiện xảy ra rất nhiều ở nam giới, nhưng do ngại ngùng hay xấu hổ mà nhiều bạn đã rụt rè không dám chia sẽ căn bệnh của mình đang mắc phải với người thân và bạn tình.

Những câu hỏi tương tự như: ”có nên cắt bao quy đầu”, “dài bao quy đầu có quan hệ được không” "không lột bao quy đầu có sao không" là điều mà nam giới luôn muốn nhận được câu trả lời đến từ những bác sĩ.


Bao quy đầu là gì?
Đó là lớp da bao bọc kín phần dương vật giúp "cậu nhỏ" tránh khỏi những tổn thương từ môi trường xung quanh. Ví dụ như khi bạn mặc những chiếc quần bó sát thì khi vận động mạnh rất có thể gây tổn thương cho dương vật.

Tính năng của bao quy đầu là vậy, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bao quy đầu ở trạng thái bình thường. Còn khi lớp da này có dấu hiệu dài hoặc hẹp thì lại chính là nguyên nhân chủ yếu gây tắt nghẽn đường tiểu & những căn bệnh nam khoa khác. Vậy không lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Các bác sĩ cơ sở phòng khám Thế Giới cho biết: Khi nam giới bước vào tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ dần tự lột xuống. Nhưng hiện đang có không ít trường hợp do bẩm sinh mà việc lột bao quy đầu diễn ra khá chậm trễ, chậm nhất là đến hết tuổi dậy thì. Tuy nhiên nếu đã vượt qua mức độ dậy thì mà bao quy đầu không tự lột xuống thì rất có thể cánh mày râu đã mắc phải 1 trong 2 tình huống sau đây:

- Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu che kín cả dương vật khi dương vật cương cứng làm các hoạt động thông thường của "Cậu bé" diễn ra khó khăn.

- Dài bao quy đầu: Đây là biểu hiện da quy đầu phủ kín dương vật khi ở trạng thái bình thường nhưng lúc cương cứng thì vẫn lột xuống được một cách dễ dàng.

Cả 2 trường hợp trên đều là các bệnh lý gây nguy hiểm ở nam giới, khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu vẫn chưa lột thì sẽ gây tác động nhiều đến tình hình sức khỏe cũng như ảnh hưởng tâm lý đời sống hằng ngày của cánh mày râu. Chính vì thế, khi có những biểu lộ không ổn định về bao quy đầu, hãy đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để tiến hành chữa trị dứt điểm căn bệnh này.

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?
Bao quy đầu chưa lột sẽ gây rất nhiều gian nan quan hệ tình dục, và lúc tiểu tiện nước tiểu sẽ đọng lại dưới lớp da quy đầu, lâu ngày sẽ tịch tụ thành bựa sinh dục và đó là môi trường rất tốt để tạp khuẩn phát triển gây ra các căn bệnh nam khoa khác.

Ngoài ra mối lo về câu hỏi có nên lột bao quy đầu tận nhà? thì trạng thái bao quy đầu che kín dương vật còn gây tác động đến tình hình sức khỏe và đời sống mỗi ngày của người bệnh. Chúng ta không nên tự ý lột bao quy đầu vì sẽ rất dễ gây thương tổn cho "cậu bé" dẫn đến những trường hợp đau rát, chảy máu, nhiễm trùng.

"Cậu bé" sẽ không thể phát triển bình thường: Khi dương vật bị bịt kín có thể sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của dương vật, kích thước của "của quý" sẽ bị hạn chế.

Viêm bao quy đầu: Bựa sinh dục, nước tiểu thừa lâu ngày trong quy đầu được xem là môi trường thuận lợi cho tạp khuẩn phát triển gây nên những tình trạng bệnh viêm nam khoa khác. Nếu trong thời gian này có quan hệ tình dục không an toàn với nữ giới thì rất có thể đó là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh phụ khoa cho chị em.

Nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm: Da bao quy đầu bao phủ lấy dương vật thì trong tiến trình quan hệ sẽ ảnh hưởng nhiều tới dây thần kinh kích thích, khiến cậu nhỏ bị chà xát nhiều mang đến tình trạng xuất tinh sớm, và lâu ngày sẽ dẫn đến liệt dương.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl