băng keo trong chật vật vì 3 tháng ko dán nổi nhãn năng lượng


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
băng keo trong chật vật vì 3 tháng ko dán nổi nhãn năng lượng Nhập động cơ điện để phục vụ cung ứng, nhưng phải với ra Hà Nội để kiểm tra, kéo dài 3 tháng vẫn chưa xong... là gặp khó khăn được một doanh nghiệp phía Nam san sẻ khi phải thực hiện hồ sơ dán nhãn năng lượng. Phòng thương nghiệp & công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có văn bản góp ý gửi Tổng cục Năng lượng (Bộ công thương) về dự thảo Thông tư quy định dán nhãn năng lượng cho những phương tiện và đồ vật (cho biết chừng độ tiêu thụ năng lượng, gần gũi có môi trường).


tổ Nêu phản ảnh của doanh nghiệp về sự chồng chéo, thiếu công ty được chỉ định thể nghiệm hiệu suất năng lượng, VCCI cho biết, hiện Bộ công thương nghiệp chỉ định trọng điểm công nghệ tiêu chuẩn đo lường chất lượng một (Quatest 1) là doanh nghiệp độc nhất vô nhị đủ điều kiện thí nghiệm hiệu suất năng lượng mặt hàng động cơ. Nhưng phổ biến đơn vị phản ảnh bản thân Quatest 1 không làm cho được việc này mà phải nhờ nhà máy động cơ Việt – Hung (ở Đông Anh – Hà Nội) thực hiện, gây tất cả khó khăn, tốn kém mức giá. "mang đơn vị ở khu vực phía Nam phản chiếu là họ chỉ nhập một chiếc động cơ điện để chuyên dụng cho phân phối nhưng phải sở hữu hàng ra tận Hà Nội để kiểm tra, thời gian kéo dài tới 3 tháng vẫn chưa xong", VCCI nêu thực tại. doanh-nghiep-chat-vat-vi-3-thang-khong-dan-noi-nhan-nang-luong.jpg Điều hoà, tủ lạnh, máy giặt... buộc phản dán nhẵn năng lượng. giải quyết tình trạng này VCCI buộc phải, Tổng cục Năng lượng cần tập kết sửa đổi các quy định sở hữu can dự về trình tự, giấy má thể nghiệm, dán nhãn để giảm giá thành ko thiết yếu cho doanh nghiệp. Cụ thể, công ty này yêu cầu cơ quan soạn thảo cho phép tiêu dùng phương thức thí điểm cái điển hình, hài hòa có giám sát ưng chuẩn thí nghiệm lấy mẫu trên thị phần. Theo phương thức này, cơ quan quản lý sẽ chỉ thực hành rà soát sở hữu lô hàng đầu tiên, ví như đạt thì Giấy chứng thực dán nhãn năng lượng sẽ được cấp cho mọi sản phẩm cộng nhãn hàng (model) chứ không hề cho từng lô hàng, nói cả khác nhà du nhập. ví như có sự đổi thay về kiểu dáng công nghệ của mặt hàng đó thì kiểm tra lại. ngoài ra, VCCI cũng bắt buộc bổ sung quy định về hậu kiểm hàng hoá trên thị phần bằng phương pháp chọn rà soát khi không 1 sản phẩm được lưu thông trên thị phần. nếu kết quả thí nghiệm ko thích hợp mang nhãn năng lượng đang được dán thì thông tin cho đơn vị và tiến hành rà soát sở hữu mẫu to hơn. nếu như kết quả rà soát chiếc lớn hơn cho thấy sản phẩm của công ty ko đáp ứng được mức phao phí năng lượng như sản phẩm mẫu ,thì tiến hành xử lý vi phạm, từ phạt tiền cho đến tầm nã cứu phận sự hình sự... VCCI cũng đưa ra bình luận, do cơ quan Nhà nước vẫn có cơ chế hậu kiểm, giám sát hàng hoá trên thị phần... nên Giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng với thời hạn 3 năm là ko cấp thiết và đề xuất bỏ quy định này trong dự thảo sửa đổi quy định dán nhãn năng lượng. Cơ quan đại diện cho cùng đồng doanh nghiệp cũng đề xuất Bộ công thương nghiệp sớm xác nhận nhãn năng lượng của nước ngoài, kết quả thí điểm của các tổ chức nước ngoài, theo quy định của Luật tiêu dùng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl