Bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà tại nhà đơn giản


ngoccanbmt3

Member
36
3
8
25
Xu
0
Sùi mào gà được biết đến là chứng bệnh xã hội phổ biến ở cả nam và nữ giới. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời, triệt để có thể gây ảnh hưởng lớn đến đời sống và công việc của người bệnh. Những cách chữa bệnh sùi mào gà mà các bác sĩ chia sẻ trong bài viết dưới đây hi vọng sẽ là những thông tin có ích giúp cho những bệnh nhân không may bị sùi mào gà có thể hoàn toàn yên tâm về những hiệu quả mà nó mang lại.

1.Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi
Chữa sùi mào gà bằng tỏicách chữa sùi mào gà được nhiều người bệnh sử dụng để sa thải những mụn sùi mào gà trên bề mặt da, cùng với đó bổ sung tỏi vào các bữa ăn hàng ngày cũng có thể giúp cơ thể tiêu diệt được virus HPV. Lý giải tại sao lại tỏi có thể chữa sùi mào gà hay tại sao lại chữa sùi mào gà bằng tỏi, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong tỏi có chứa acilin – một loại kháng sinh rất mạnh có khả năng phá hủy những vi sinh vật có trong virus, bao gồm cả virus HPV. Người bệnh có thể ép tỏi lấy nước để uống, đắp những lát tỏi lên mụn sùi mào gà hoặc trong bữa ăn hàng ngày bổ sung tỏi vào các món ăn.

2. Cách chữa sùi mào gà bằng giấm táo

Dùng bông gòn thấm dung dịch giấm táo bôi lên những nốt sùi mào gà, tính axit có trong giấm táo sẽ làm mòn hoặc làm gai sùi mào gà tự rụng. Nếu như người bệnh thực hiện cách chữa sùi mào gà trên mà không đem lại hiệu quả hoặc xảy ra kích ứng da thì người bệnh nên ngừng áp dụng cách này và chuyển sang những cách chữa khác.

3. Chữa sùi mào gà bằng lá trầu không
Lá trầu không có tính sát trùng và khử trùng mạnh nên được phần mềm khá rộng rãi trong việc phát hành chất khử trùng, khử mùi…, và một ứng dụng cần thiết khác mà nhiều người còn chưa đã từng thấy đó là chữa sùi mào gà.

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không khá đơn giản: Bạn chỉ cần giã nhỏ lá trầu không đã được rửa sạch rồi bôi lên những vùng tổn thương Bởi vì virus HPV gây ra. Lá trầu không với tính khử trùng mạnh sẽ làm khô và se lành những tổn thương, đồng thời ngăn chặn nguy cơ bị viêm nhiễm.

4. Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng lá tía tô

Cách chữa sùi mào gà bằng tía tô cũng gần giống như cách chữa bằng lá trầu không đó là người bệnh rửa sạch, giã nhỏ lá tía tô rồi đắp lên mụn sùi mào gà cho đến khi lá tía tô khô lại. Bạn có thể dùng băng gạc để cố định lại lá tía tô.

Tuy rằng tác dụng của lá tía tô với bệnh sùi mào gà chưa có điểm bán khoa học nào chứng minh nhưng mà có rất nhiều người bệnh áp dụng cách trên khoảng vài tuần thì những mụn sùi bị co lại hoặc bị rụng.

5. Dùng nghệ để chữa sùi mào gà
Trong nghệ có chất curcumin là chất có công dụng kháng khuẩn và kháng virus rất tốt. Bởi vì thế khi chất này được đắp lên da sẽ giúp cho người bệnh tránh được nguy cơ lây lan mụn sùi sang những khu vực lân cận.

Hiệu quả của việc áp dụng nghệ trong điều trị sùi mào gà sẽ cao hơn khi được kết hợp với dầu oliu. Hỗn hợp dầu oliu và bột nghệ không chỉ giúp thải trừ mụn sùi mà còn có thể tái tạo lại da. Người bệnh chỉ cần bền chí thực hiện đắp hỗn hợp bột nghệ và dầu oliu vào những khu vực bị mọc mụn sùi mào gà trong khoảng thời gian vài tuần sẽ cho hiệu quả mà bạn không ngờ.
6. Chữa bệnh sùi mào gà bằng vỏ chuối
Vỏ chuối được dùng chà xát lên các mụn sùi mào gà là cách chữa bệnh sùi mào gà hữu hiệu để ngăn chặn tình trạng những mụn sùi mào gà lan rộng và giảm ngứa. Nhưng lưu ý khi sử dụng vỏ chuối, không nên chà xát mạnh nơi tổn thương nhằm tránh tình trạng gây tổn thương thêm cho da.

Xem thêm: chữa sùi mào gà bằng đông y
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.