Địa điểm chữa bao quy đầu bị sưng mọng nước ở Bình Dương


Hiện giờ việc cắt bao quy đầu đã rất phổ biến, thậm chí nhiều bé trai chỉ mới sinh ra đã được cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là 1 là 1 giải pháp có hiệu quả chất lượng nhất để tạo điều kiện cho mày râu có thể tránh được những tai hại mà dài hẹp bao quy đầu có thể gây ra. Ngoài ra dấu hiệu sau lúc cắt bao quy đầu bị sưng mọng nước thường khiến cho nhiều phái mạnh lo sợ không biết bản thân mình bị làm thế nào.

Theo các bác sĩ, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt thì sau lúc cắt bao quy đầu thì bao quy đầu bị sưng mọng nước, sưng phù nề khoảng vài ngày chính là 1 biểu hiện bình thường đối với bất cứ ai vừa mới thực hiện xong thủ thuật này.

Cụ thể, do tiểu phẫu xảy ra tại vùng kín là vùng da rất nhạy cảm phải cần thời gian rất lâu để bình phục. Ngoài ra, do quy đầu mới thoát ra khỏi lớp bao da vốn bao phủ rất nhiều năm phải phần niêm mạc trên da có thể chưa quen với việc tiếp cận với môi trường ngoài. Chính vì thế phái mạnh sẽ nhận thấy rất khó chịu trong thì giờ đầu.

Thường thì dựa vào cơ địa của từng người mà sẽ quyết định tới thì giờ phục hồi của bệnh. Tại các đàn ông khỏe mạnh thì chỉ phải 5-7 ngày là bao quy đầu bị sưng mọng nước sẽ không còn bị sưng nữa và bạn có thể đi lại nhẹ nhàng được. Ví như phục hồi kém thì khoảng 10 ngày sau vết mổ sẽ hết sưng và trở lại bình thường.

Để tránh sau khi cắt bao quy đầu bị sưng mọng nước kéo dài gây viêm thì cực tốt nhất là phái nam cần phải lựa chọn các địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín và sử dụng những kỹ thuật tiên tiến như “xâm lấn tối thiểu” của Hàn Quốc.



Sau đó, trong quá trình hồi phục thì bạn cũng cần nên chấp hành nghiêm ngặt theo những chỉ định sau:

Chuyên chú khi tắm rửa và đi vệ sinh ko được để nước dính vào vết thương. Nếu không may để dính thì bạn nên rửa vết thương bằng nước muối loãng rồi lau nhẹ bằng khăn mềm.

+ Phải luôn giữ khu vực vết mổ khang trang, thoáng khí.

+ Thay băng hàng ngày ở nhà theo đúng chỉ định của bác sỹ.

+ Nên mặc đồ lót lót rộng rãi để vết thương luôn thông thoáng.

+ Ko được xem những phim ảnh nóng hoặc nghĩ tới chuyện quan hệ tình dục.

+ Trong 3-5 ngày đầu sau phẫu thuật nên nghỉ ngơi một chỗ, tránh ko vận động nặng.

+ Tránh ăn những đồ ăn cay nóng như tiêu ớt mà thay vào đó nên bổ sung nhiều thịt đỏ, trái cây hay rau củ.

Qua những thông tin ở trên chắc hẵn bạn đã tìm được cách thức để tránh tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước diễn ra với mình rồi. Nhưng tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước còn xảy ra liên tiếp thì chúng ta cần cần tới trung tâm y tế Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được các bác sĩ chuyên khoa nơi đây chữa trị đúng thời điểm tránh tình trạng nguy hại sau này.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl