Nam giới sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không


Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không? Qua topic ngắn này tôi sẽ giúp bạn giải thích những câu hỏi cũng như lo âu này của bạn.

SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐƯỢC TẮM KHÔNG
Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không? Theo các thầy thuốc cho biết mày râu sau lúc cắt bao quy đầu thì có thể tắm luôn, tuy nhiên nếu bạn muốn vết thương ko bị tác động và mau lẹ bình phục thì nên tắm sau 2 ngày từ lúc tiểu phẩu.

Nếu bạn tắm luôn bằng nước ko sạch có thể khiến vết thương rất dễ bị nhiễm khuẩn và nhiễm khuẩn, thành ra nên để một số ngày cho vết thương triệt để.

Thậm chí gây tai hại cho cậu nhỏ khá nhiều, có thể gây nên các tình trạng tai hại như: viêm bao quy đầu, bao quy đầu bị sưng mọng nước, hay thậm chí có thể bị hoại tử nếu ko chữa trị kịp lúc trong ngày giờ ngắn.



Lúc tắm nam giới cần để ý đến tới một vài việc sau:

– Lúc tắm tuyệt đối không để nước chạm vào vết cắt bao quy đầu vừa cắt, trong nước có chất Clo khá nhiều, sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vết cắt, làm cho vết cắt lâu lành hơn, nguy hiểm có thể làm cho vết cắt bị nhiềm trùng sinh ra mũ.

– Nên rửa mình và tránh nơi cắt bao quy đầu ra, bạn không nên xối nước trực tiếp vào người như thế sẽ dể để nước đụng tới vết cắt. Tuyệt đối không chà xà phòng vào vết cắt, như thế sẽ làm cho vết cắt cứng cáp bị viêm nhiễm.

– Sau khi tắm xong, dùng khăn sạch và mềm để lao khô cậu bé nếu bị ướt. Tránh dùng khăn ướt đã lao người lao cho vết cắt, hình thức chất lượng nhất là dùng bông gòn để lao cho cậu bé. Mau chóng thay băng gạt mới, tránh sử dụng lại bông gạt cũ.

– Ko nên mặc quần lót lúc vừa cắt bao quy đầu xong, để cho vết cắt bao quy đầu càng khô thoáng càng tốt.

Những chia sẽ trên của những thầy thuốc chuyên khoa, thì chắc hẳn bạn sẽ không dại gì mà phi vào tắm ngay khi mới vừa đi cắt bao quy đầu về cần không? Nếu thật sự muốn tắm thì chúng ta cần che chắn bảo vệ cậu bé để nước chẳng thể lọt vào trong, giúp cho cậu nhỏ có thể nhanh chóng được phục hồi một phương pháp chóng vánh.

Nguồn: sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.