08 NMH - Làm gì khi ngực bị chảy xệ lời khuyên từ chuyên gia


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Sau khi sinh bé thứ 2, tôi cảm nhận được ngực của tôi không còn được săn chắc như ngày nào. Thay vào đó là tình trạng chảy nhão, sa xệ. Điều này làm tôi mất tự tin hẳn ra, không dám diện những “bộ cánh” gợi cảm như trước. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi biết nên làm gì để nâng ngực chảy xệ không ạ? Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! Xin cảm ơn!” (Thùy Linh, Quận 2, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Linh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc làm gì khi ngực bị chảy xệ? Chúng tôi xin được trả lời như sau
Phải làm gì khi ngực bị chảy xệ? Theo năm tháng, cũng như những bộ phận khác, “đôi gò bồng đào” cũng dần không còn được săn chắc, căng tròn như trước. Thay vào đó là “núi đôi” xập xệ, chảy nhão. Nhiều chị em băn khoăn không biết làm gì khi ngực bị chảy xệ? Làm sao có thể lấy lại được nét quyến rũ ngày nào?
Theo các chuyên gia, biện pháp hoàn hảo nhất có thể khắc phục được tình trạng ngực xệ ở mọi cấp độ là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Giải pháp này đã được hàng triệu người trên thế giới kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn.

Gợi ý bạn đọc : Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu .

Để có được vòng 1 quyến rũ, tùy theo mức độ sa trễ của ngực, bác sĩ sẽ tạo đường mổ (hình tròn, lưỡi liềm, mỏ neo) hợp lý. Bằng thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành treo mô tạo liên kết ngực một cách bền vững. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, các bạn đã có được “đôi gò bồng đào” như ý muốn. Không đau, không chèn ép đến tuyến sữa, mạch máu,.. Vết mổ nằm ở góc khuất và sẽ mờ theo thời gian. Do đó, nâng ngực chảy xệ không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối.


Làm gì khi ngực bị chảy xệ? Địa chỉ nâng ngực uy tín Cũng giống như những biện pháp khác, phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ này đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, thiết bị, công nghệ hiện đại. Mới có thể mang lại một kết quả tốt nhất cho các bạn. Chính vì thế, điều đầu tiên làm gì khi ngực bị chảy xệ là tìm cho mình 1 địa chỉ tốt nhất để làm đẹp.

Như thế nào là : Ngực chảy xệ sau sinh .

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Nổi bật trong số đó, không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây được bầu chọn là địa chỉ hội tụ được những ưu điểm nổi trội nhất. Mà hiếm hoi một nơi nào có được. Cũng bởi:

- Chất lượng dịch vụ “đẳng cấp”:

Qua “đôi tay vàng” cùng khả năng phân tích, xử lý tình huống của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, các bạn sẽ có được một bầu ngực căng tròn, quyến rũ như thửa nào. Đảm bảo kết quả nhận được sẽ ngoài sức mong đợi của các bạn.

- Cơ sở vật chất hiện đại:

Nơi đây luôn cập nhật thường xuyên các thiết bị, công nghệ hiện đại. Đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng vô trùng. Đảm bảo cho quá trình nâng ngực chảy xệ chính xác. Tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu.

- Được khách hàng tin tưởng:

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có chính sách bảo hành dài hạn. Mọi thắc mắc đều được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng. Cam kết hài lòng mọi khách hàng. Kể cả những vị khó tính nhất. Các bạn có thể an tâm mà thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại đây.

Bạn có thể xem tiếp bài viết ở đây nhé ===>>> Làm gì khi ngực bị chảy xệ hiệu quả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.