Chỉ tiêu xét tuyển Điều dưỡng hệ Cao đẳng TPHCM năm 2018


75
0
6
29
Xu
7
Căn cứ vào nhiệm vụ được giao, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh và công bố chỉ tiêu xét tuyển Điều dưỡng hệ Cao đẳng HCM.



Trong khi các ngành học khác đang rơi vào tình trạng sinh viên ‘ế ẩm” đầu ra thì ngành Điều dưỡng vẫn được đông đảo bạn trẻ lựa chọn khi là một ngành học tiềm năng và mang lại nhiều cơ hội việc làm. Trước nhu cầu học tập lớn từ nhiều bản trẻ đã đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018.


Xét tuyển đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng hcm năm 2018



Thực hiện theo đúng đề án tuyển sinh của Bộ LĐTB và XH đề ra, năm 2018 Trường cao đẳng y dược sài gòn chính thức tuyển sinh đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng theo hình thức xét tuyển học bạ trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa. Bên cạnh đó thí sinh đăng ký xét tuyển phải có sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ ban hành và không vi phạm pháp luật, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Với điều kiện tuyển sinh khá thuận lợi, sẽ khiến cơ hội học tập của thí sinh được mở rộng hơn thay vì áp lực thi cử.


Cập nhật chỉ tiêu xét tuyển Điều dưỡng hệ Cao đẳng TPHCM năm 2018



Với tốc độ phát triển của chuyên ngành Điều dưỡng như hiện nay, thí sinh lựa chọn học Điều dưỡng hệ Cao đẳng để định hướng tương lai cho bản thân là rất đúng đắn. Cơ hội việc làm mở rộng, mức thu nhập hấp dẫn là lý do chính khiến lượng thí sinh tham gia xét tuyển Điều dưỡng Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn https://is.gd/XPRZS9 tăng vọt trong năm 2018. Đến thời điểm này Trường Cao đẳng Y dược TPHCM cũng đã có những phương án xét tuyển cho từng ngành. Theo đó, trong năm nay Trường cao đẳng y dược sài gòn sẽ tuyển sinh các ngành Cao đẳng Dược, Điều dưỡng Cao đẳng, Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh Cao đẳng, Cao đẳng Vật lý trị liệu với yêu cầu xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT. Chỉ tiêu xét tuyển không giới hạn, thí sinh yêu thích với ngành Y Dược có thể tham gia đăng ký vào trường bất cứ lúc nào.



Vì vậy, những thí sinh đang có nhu cầu và mong muốn theo học có thể an tâm lựa chọn Trường Cao đẳng Y dược TPHCM làm địa chỉ học. Khi nhà trường có đội ngũ giáo viên tận tình, vững chuyên môn, đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất nhằm đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm tốt công việc của người điều dưỡng tương lai.

Thí sinh nắm vững thông tin xét tuyển Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại trường có thể làm hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ và gửi về Cao đẳng y dược Sài Gòn theo mẫu sau:


Phiếu ĐKXT Điều dưỡng hệ Cao đẳng HCM

Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
02 Bản sao học bạ trung học phổ thông
04 ảnh 3×4 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
02 Giấy khai sinh bản sao có công chứng
01 Phong bì có dán sẵn tem ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần thiết
Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
Trong chuyên ngành Điều dưỡng ngoài đào tạo hệ Cao đẳng chính quy, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn mở thêm lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Văn bằng 2 Điều dưỡng Cao đẳng để đáp ứng nhu cầu theo của nhiều đối tượng thí sinh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.